Mạo hiểm với Opera Rock – Hà Duy và Dương Hoàng Yến khiến fan lo lắng

author 16:02 22/11/2014

(VietQ.vn) – Xử lý "Cô gái vót chông" theo phong cách Opera Rock, liệu Dương Hoàng Yến và Hà Duy có quá mạo hiểm?

Nếu như ở tuần trước với chủ đề Hóa thân thành một cặp đôi hay một nhân vật nổi tiếng, cặp đôi Hà Duy – Dương Hoàng Yến đã gây bất ngờ khi nhập vai đôi bạn Siu Black - Phương Thanh và trình diễn đầy nội lực ca khúc Ly cà phê ban mê khiến khán giả bất ngờ thán phục. Cả 2 đã khoe được chất giọng cao khỏe của mình và nhận được sự đánh giá cao từ phía Giám khảo. Tuy vậy, họ vẫn không giữ được vị trí chiếc ghế nóng cho đến giây phút cuối cùng trước cặp đối thủ Vân Trang – Quốc Đại. Thì ở tuần này, duờng như sự thừa thắng xông lên của họ đang khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng. Liệu với thử thách quá lớn do chính mình đặt ra, Dương Hoàng Yến và Hà Duy sẽ làm gì để có thể mang đến một đêm thi đầy “lửa”?

Với chủ đề Rock, cặp đôi Hà thành lựa chọn ca khúc Cô gái vót chông để tiếp tục phát huy điểm mạnh trong giọng hát của mình. Điều đặc biệt là họ sẽ xử lý ca khúc theo cách hát riêng đầy ấn tượng: opera rock. Dương Hoàng Yến chia sẻ: “Với chủ đề rock trong đêm thi ngày mai, bản thân cặp đôi Yến muốn sáng tạo thêm những điều mới mẻ trong cách hát để thử sức của mình. Dù xác định được rằng opera rock là thể loại rất khó hát và cực kỳ khó hát vì nó đòi hỏi chất giọng phải thật sự vững, tuy nhiên, cả Yến và Duy muốn đánh liều thử một lần trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo. Vì theo Yến, đã chơi thì phải dám thử dám làm (cười lớn).”

Chưa thực sự bứt phá với số điểm nhận được từ Ban giám khảo, cặp đôi Nam Cường – Quế Vân cũng tỏ ra khá quyết tâm khi thử sức mình với phần hát và diễn xuất qua ca khúc Chờ người nơi ấy theo chất riêng của mình. Điều đặc biệt, ca khúc Chờ người nơi ấy của hai thí sinh này được đặt vào hoàn cảnh khá hài hước. Trong tiết mục này, Nam Cường và Quế Vân sẽ tái hiện một phần nhỏ trong câu chuyện của… Chí Phèo – Thị Nở. Hiện tại, họ đang cố gắng tập luyện ngày đêm để có được phần trình diễn trọn vẹn và thuyết phục nhất trong Chủ nhật tới đây. Quế Vân chia sẻ: “Chúng tôi đang nỗ lực lắm qua mỗi tuần để khắc phục những yếu điểm của mình và phát huy tối đa những thế mạnh riêng. Mỗi tuần là một trải nghiệm mới mà khi tham gia sân chơi Cặp đôi hoàn hảo tôi mới có dịp thử sức. Những ngày này, tôi và Nam Cường tập luyện mọi lúc mọi nơi, dù ở phòng tập hay cả trên xe nữa. Nhiều khi tôi quên cả ăn dù tôi đang bị chứng đau dạ dày.”

Liveshow 4 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g10, Chủ nhật, ngày 23/11/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Bảo Bảo


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang