Các bài viết tin tức mới về beauty solution

Cập nhật thông tin , hình ảnh, video clip về beauty solution mới và nhanh nhất. Đón đọc và chia sẻ bài viết về beauty solution trên VietQ

Một loạt mỹ phẩm của Công ty Beauty Station mập mờ nguồn gốc xuất xứ

Một loạt mỹ phẩm của Công ty Beauty Station mập mờ nguồn gốc xuất xứ

(VietQ.vn) - Ecoskin, Beauty Solution, Famicos – những sản phẩm đang được Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Beauty Station Việt Nam kinh doanh tại địa chỉ số 9 Ngõ 111, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội có nhiều dấu hiệu mập mờ về nguồn gốc xuất xứ.

Thực phẩm biến đổi gen: Mập mờ ghi nhãn, người tiêu dùng khó phân biệt

Thực phẩm biến đổi gen: Mập mờ ghi nhãn, người tiêu dùng khó phân biệt

(VietQ.vn) - Người tiêu dùng gặp khó khăn trước hiện trạng nhiều thực phẩm biến đổi gen trên thị trường không được ghi nhãn đúng quy định.

Năm mới “tết đến” thận trọng khi mua mỹ phẩm trôi nổi

Năm mới “tết đến” thận trọng khi mua mỹ phẩm trôi nổi

(VietQ.vn) - Cận tết, sản phẩm mập mờ thông tin nguồn gốc xuất xứ đang được lưu hành trên thị trường gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Nhãn mác ‘mập mờ’, Công ty Dược phẩm OPC bị Thanh tra Bộ Y tế ‘sờ gáy’

Nhãn mác ‘mập mờ’, Công ty Dược phẩm OPC bị Thanh tra Bộ Y tế ‘sờ gáy’

(VietQ.vn) - Vừa qua, Thanh tra Bộ Y tế đã quyết định xử phạt hành chính Công ty CP Dược phẩm OPC vì đã có hành vi vi phạm trong việc sản xuất, lưu hành lô mỹ phẩm Vaseline Pure.

Mỹ phẩm Pilla lý giải về công dụng

Mỹ phẩm Pilla lý giải về công dụng

(VietQ.vn) - Mới đây, Chất lượng Việt Nam đã tiếp nhận nhiều thông tin nguyên nhân gây cách hiểu khác nhau về một số công dụng của sản phẩm mỹ phẩm Pilla II.

Việt Nam mập mờ khái niệm sữa

Việt Nam mập mờ khái niệm sữa

Để trấn an tâm lý người tiêu dùng, một số nhà sản xuất quảng cáo sản phẩm sữa của mình sạch, tươi. Đây là những khái niệm mập mờ, không chuẩn.

Mập mờ ngọc trai giá bèo ở Phú Quốc

Mập mờ ngọc trai giá bèo ở Phú Quốc

Thương hiệu ngọc trai nổi tiếng của Phú Quốc bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi các loại ngọc trai dỏm, rẻ tiền... không rõ nguồn gốc đang đội lốt ngọc trai bản xứ tràn ngập các cửa hiệu trên đảo.

Abbott đưa người dùng vào “mê cung” khuyến mại sữa

Abbott đưa người dùng vào “mê cung” khuyến mại sữa

(VietQ.vn) - Abbott nói sữa của mình đang khuyến mại nhưng không người tiêu dùng nào biết thời gian khuyến mãi ra sao. Nhắn tin, gọi điện hỏi phải trả tiền.

Sản phẩm “chống tia tử ngoại”: Mập mờ chất lượng

Sản phẩm “chống tia tử ngoại”: Mập mờ chất lượng

Nắm bắt nhu cầu mua áo khoác để chống nắng, nhiều trang mạng đã đưa ra hàng loạt mẫu áo khoác với quảng cáo ngăn chặn được trên 90% tia tử ngoại (UV) ngừa lão hóa, phòng chống ung thư da...

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang