Masan Group tạm bổ nhiệm tổng giám đốc

author 07:00 31/07/2013

Công ty cổ phần tập đoàn Ma San (Masan Group, mã MSN) vừa ra thông báo về những thay đổi trong Đội ngũ quản lý cao cấp để tập trung vào giai đoạn đổi mới tiếp theo.

Theo kế hoạch này, ông Madhur Maini, Tổng giám đốc điều hành của Masan Group trong 5 năm qua, sẽ đảm nhận Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Masan Consumer Holdings (“MCH”) và Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Masan Resources, đồng thời vẫn giữ vị trí là thành viên Hội đồng Quản trị của Masan Group.

 

Theo Ma San, điều này sẽ làm tăng thêm trách nhiệm của ông Madhur và giúp ông tập trung vào những kế hoạch chuyển đổi cho các công ty con, đặc biệt là củng cố thêm nền tảng ngành hàng tiêu dùng hiện có của Tập đoàn.

Ông Madhur sẽ chỉ đạo việc thành lập và phát triển của MCH với tầm nhìn là xây dựng nền tảng ngành hàng tiêu dùng sâu và rộng hơn. Ngay sau khi được thành lập, MCH sẽ sở hữu cổ phần của hai công ty con là Masan Consumer and Masan Consumer Ventures, công ty mới sẽ được thành lập và được sở hữu 100% bởi MCH. Masan Consumer Ventures sẽ là nền tảng mới cho cơ hội tăng trưởng cao trong ngành hàng tiêu dùng nội địa đầy tiềm năng.

Đồng thời, Tiến sĩ Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Masan Group sẽ tạm thời giữ vị trí Tổng giám đốc Điều hành của Masan Group và sẽ điều hành hoạt động hằng ngày của Tập đoàn.

Ông Quang cũng sẽ được hỗ trợ thông qua việc bổ nhiệm hai Phó Tổng Giám đốc Điều Hành mới là ông Trương Công Thắng và ông Michael Hưng Nguyễn. Ông Thắng hiện là Tổng Giám đốc Điều hành của Masan Consumer, công ty mà ông đã xây dựng nên nền tảng ngành hàng tiêu dùng. Ông Michael là người lãnh đạo bộ phận phát triển kinh doanh của Masan Group, nơi mà ông đã giúp để tạo ra sự chuyển đổi của Tập đoàn.

Ông Thắng, ông Michael cùng với ông Nguyễn Thiều Nam, người đã thúc đẩy phát triển dự án mỏ Núi Pháo, sẽ là đồng Phó Tổng Giám đốc Điều Hành.

DV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang