Mỹ nữ massage kích dục ở Hà Nội bị bắt quả tang

author 10:02 24/04/2016

(VietQ.vn) - Mỗi lần tiếp khách, ông chủ quán massage kích dục ở Hà Nội thu 300.000 đồng rồi chia cho tiếp viên một nửa số tiền.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Lao Động, Đội Cảnh sát phòng chống tệ nạn xã hội – Phòng CSHS – CATP Hà Nội vừa phát hiện, xử lý một cơ sở massage trá hình trên địa bàn. Theo đó, vào thời điểm kiểm tra cơ sở Massage Foot tại số 10 Hàng Muối, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) lực lượng chức năng bắt quả tang 5 nhân viên nữ của cơ sở này đang có hành vi massage kích dục cho khách tại tầng 3 và tầng 4.

Đồng Quang Thắng - ông chủ quán massage trá hình và các nữ tiếp viên làm công việc massage kích dục tại cơ quan công an

Đồng Quang Thắng - ông chủ quán massage trá hình và các nữ tiếp viên làm công việc massage kích dục tại cơ quan công an. Ảnh VOV

Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính và đưa toàn bộ nhân viên trong cơ sở massage kích dục này về trụ sở xác minh làm rõ. Qua xác minh, chủ cơ sở này là Đồng Quang Thắng (SN 1982, trú tại Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội), Thắng khai nhận, kinh doanh dịch vụ massage này từ tháng 10/2015. Khách hàng chủ yếu là khách nước ngoài, tuy nhiên khá vắng.

Để tăng thêm lợi nhuận, Thắng đã đăng tin tuyển nhân viên và thỏa thuận công việc của nhân viên là thực hiện dịch vụ massage kích dục cho khách khi khách có nhu cầu. Với mỗi khách đến có nhu cầu kích dục, Thắng sẽ thu của khách 300.000 đồng, trả cho nhân viên 150.000 đồng.

Theo lời khai của một nữ nhân viên tại cơ sở massage trá hình này, mỗi ngày, mỗi nhân viên tiếp từ 5 – 7 khách. Các nữ nhân viên này không được hưởng “lương cứng”, cũng không được bao ở tại cơ sở mà chỉ hưởng tiền dịch vụ từ khách.

Mỗi lần massage kích dục cho khách, các nữ tiếp viên được Thắng trả 150.000 đồng

Mỗi lần massage kích dục cho khách, các nữ tiếp viên được Thắng trả 150.000 đồng. Ảnh minh họa

Cơ quan Công an đã xử lý vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở trên, đồng thời tới đây sẽ tăng cường các biện pháp kiểm tra, rà soát nhằm phát hiện những cơ sở massage vi phạm quy định, điều lệ trong kinh doanh.

Đáng chú ý, cũng trong thời gian này, Đoàn 1 Kiểm tra liên ngành Văn Hoá Xã Hội (TPHCM) phối hợp các cơ quan chức năng xử lý 9 lỗi vi phạm của Khách sạn Tư Trung trên đường Phan Huy Ích, quận Gò Vấp. Trước đó khi bất ngờ kiểm tra khu vực massage tại khách sạn này vào ngày 22/4, Đoàn liên ngành bắt quả tang một số nữ nhân viên ăn mặc hở hang, trong đó có cô đang kích dục cho khách.

Họ cho biết làm việc không được trả lương, kiếm sống từ tiền bo của khách sau khi "phục vụ".  Ở những phòng karaoke có rất nhiều nữ nhân viên ngồi phục vụ khách ăn nhậu, hát hò, theo thông tin trên báo VnExpress.

Lực lượng chức năng TPHCM cũng vừa xử phạt một khách sạn có sử dụng dịch vụ massage kích dục cho khách

Lực lượng chức năng TPHCM cũng vừa xử phạt một khách sạn có sử dụng dịch vụ massage kích dục cho khách. Ảnh VnExpress

Chủ khách sạn không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke, không ký hợp đồng lao động với nhân viên nữ, sử dụng các hoạt động tình dục khác như massage trá hình, massage kích dục làm phương tiện kinh doanh; hệ thống chiếu sáng khẩn cấp, báo cháy không hoạt động…

>> Triều Tiên ra ‘tối hậu thư’ cho Mỹ-Hàn để xuống thang căng thẳng

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang