Mất hơn 2 tỷ đồng mỗi năm để thuê thợ sửa ảnh 'tự sướng'

author 14:39 27/02/2015

(VietQ.vn) - Bất cứ bức ảnh nào được Kim “siêu vòng 3” đăng tải trên mạng đều qua sự can thiệp của chuyên gia photoshop. Thậm chí, cô nàng còn trả lương người trợ lý này 100.000 USD/năm (khoảng 2 tỷ đồng) – một con số đáng mơ ước đối với nhiều người.

Theo tin tức mới nhất từ VTV, mới đây, thông tin khẳng định Kim Kardashian mạnh tay chi tiền “khủng” để thuê một trợ lý chuyên photoshop ảnh đã thu hút sự chú ý của các cư dân mạng. Bất cứ một bức ảnh nào được Kim “siêu vòng 3” đăng tải trên mạng đều qua sự can thiệp của chuyên gia photoshop.

Thậm chí, cô nàng còn trả lương người trợ lý này 100.000 USD/năm (khoảng 2 tỷ đồng) – một con số đáng mơ ước đối với nhiều người. Tuy nhiên, thông tin này đã nhanh chóng bị đại diện của Kim Kardashian bác bỏ. Đại diện này cho biết những bức ảnh selfie long lanh của Kim trên mạng đều do vẻ đẹp vốn có và sự trợ giúp nhỏ của ánh sáng, góc máy và các công cụ chỉnh sửa màu ảnh trên điện thoại.

hình ảnh

Hình ảnh "tự sướng" long lanh của Kim Kardashian trên mạng xã hội

"Cô Kim siêu vòng 3" hiện có tới hơn 26 triệu người theo dõi (follower) trên dịch vụ chia sẻ ảnh Instagram. Trong các tấm hình được chia sẻ, trông cô luôn xinh đẹp với làn da không tì vết.

Để được như vậy một phần là nhờ khả năng trang điểm cùng thân hình nóng bỏng của Kim. Bên cạnh đó, Tạp chí OK! cho biết: "Kim từng nhờ một người bạn sửa ảnh cho mình, nhưng mỗi lần như thế có thể mất hàng giờ. Cuối cùng, cô ấy quyết định thuê hẳn một chuyên gia mà cô có thể liên lạc bất cứ lúc nào, dù là ngày hay đêm".

Người này phải luôn giữ điện thoại bên mình cả đêm trong trường hợp Kim đi diễn hoặc đi du lịch ở những nơi lệch múi giờ. Để đảm bảo những bức ảnh gốc của cô không xuất hiện trên Internet, chuyên gia sửa ảnh cũng đã ký một thoả thuận xoá sạch ảnh gốc sau khi hoàn thành, báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang