Mất hơn 70 tỷ để mua iPhone 6 mạ vàng, nạm kim cương

author 14:42 11/02/2015

(VietQ.vn) - GoldGenie, công ty chuyên gia công những thiết bị hàng đầu để khiến chúng trở nên "đắt giá" hơn mới đây đã chế tạo chiếc Iphone 6 mạ vàng, đính kim cương có giá lên tới 3,5 triệu đồng (khoảng hơn 70 tỉ đồng).

Theo tin tức mới nhất từ báo Vnmedia, đối với những doanh nhân thành đạt, điện thoại thông minh luôn nổi bật giữa trang phục kinh doanh của họ, do vậy việc sở hữu một chiếc điện thoại với vật liệu nhựa bình thường hay nhôm nguyên khối như iPhone 6 bên cạnh chiếc đồng hồ Rolex hoặc trên một chiếc Audi sẽ làm giảm đi phần nào sự sang trọng cần thiết. Nắm bắt được nhu cầu đó, GoldGenie -  công ty chuyên gia công những thiết bị hàng đầu để khiến chúng trở nên "đắt giá" hơn, iPhone 6 mới đây cũng đã trở thành sản phẩm gia công tiếp theo của công ty này. 

điện thoại iPhone 6 mạ vàng, đính kim cương với giá từ 2.288USD (hơn 45 triệu đồng) tới 3,5 triệu USD (hơn 70 tỉ đồng).

Điện thoại iPhone 6 mạ vàng, đính kim cương có giá từ 2.288USD (hơn 45 triệu đồng) tới 3,5 triệu USD (hơn 70 tỉ đồng). Ảnh: Vnmedia

Goldgenie cho phép bạn lựa chọn giữa kim cương, ngọc bích, hồng ngọc, ngọc lục bảo để đặt trên chiếc iPhone 6 bằng Platinum hoặc vàng hồng, vàng 24K. Logo của Apple được làm bằng tinh thể Swarovski.  Những viên kim cương - màu trắng, hồng hoặc đen - được sử dụng đính lên các cạnh của thiết bị - có tên Diamond Ecstasy. Goldgenie cung cấp đủ loại kim cương lớn nhỏ tùy theo lựa chọn của khách hàng. 

Với chất liệu đắt tiền này thì mức giá của một chiếc iPhone 6 đã được đội lên hàng trăm lần. Phiên bản iPhone 6 bằng vàng hồng hoặc Platinum có giá ít nhất 2.288USD (hơn 45 triệu đồng) hoặc phiên bản hạn chế số lượng có giá 3.814USD (khoảng 80 triệu đồng). Tuy nhiên, mức giá này có thể lên tới 3,5 triệu USD (hơn 70 tỉ đồng). 

Trước đó, một hãng chuyên độ vàng cho xe và điện thoại ở Việt Nam cũng cho ra mắt chiếc iPhone 6 plus mạ vàng 24K với ốp lưng đúc Logo Rolls-Royce bằng vàng ròng nguyên khối và đính kim cương tư dành cho các chủ nhân đi xe Rolls-Royce. Thời gian để chế tác phiên bản iPhone 6 plus đặc biệt này mất gần 3 ngày làm việc liên tục.

Iphone 6 plus được đính 115 viên kim cương với trị giá hơn 200 triệu đồng.

Iphone 6 plus được đính 115 viên kim cương với trị giá hơn 200 triệu đồng. Ảnh: Dân trí

Đầu tiên từ việc thiết kế, lên ý tưởng cũng như tham khảo các chủ sở hữu siêu xe Rolls-Royce Phantom. Toàn bộ ốp lưng của iPhone, khay sim, nút volume, gạt rung đều được phủ một lớp vàng ròng 24K với công nghệ tráng gương mới nhất, báo Dân trí đưa tin. 

Đây là phiên bản dặc biệt dành cho các chủ nhân của siêu xe Rolls-Royce tại Việt Nam. Các họa tiết ” R ” ký hiệu của Rolls-Royce được chạm khắc thêm để giảm các khoảng trống trên lưng máy 115 viên kim cương được đính vào mặt sau của chiếc iPhone dành cho đại gia. Các góc cạnh của máy được phủ đều một lớp vàng ròng. Giá trị của một chiếc điện thoại này là hơn 200 triệu đồng.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang