Diễn biến mới nhất vụ người mẫu Hải Yến mất tích bí ẩn

author 18:19 11/04/2015

(VietQ.vn) - Sự mất tích bí ẩn của người mẫu Nguyễn Thị Hải Yến đang khiến dư luận hết sức xôn xao. Tuy nhiên, mới đây, gia đình Yến cho biết nhận được số điện thoại lạ gọi về thông báo Yến hiện vẫn bình an.

Theo báo Lao Động, những ngày gần đây, thông tin người mẫu tự do Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990) mất tích bí ẩn sau khi di chuyển cùng một nhiếp ảnh tên Lâm trở thành đề tài khiến dư luận vô cùng xôn xao. Theo Người đưa tin, sáng ngày 10/4, Công an phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM cho biết đã tiếp nhận thông tin vụ việc Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, quê Tiền Giang) đã mất liên lạc với gia đình 3 ngày và đang chuyển hồ sơ lên Công an quận 7 để điều tra làm rõ.

Bà Tôn Nữ Kiều Trang (53 tuổi, mẹ nuôi Nguyễn Thị Hải Yến) cho biết: “Trước đó, vào chiều ngày 7/4, con gái tôi có nói chuyện điện thoại với một người đàn ông tên là Lâm. Trong cuộc nói chuyện tôi có nghe người này hẹn con gái tôi khoảng 16h (ngày 7/4) có mặt để đi làm.

Gia đình nữ người mẫu cho biết có số lạ gọi về thông báo Yến vẫn an toàn sau khi cô mất tích bí ẩn

Gia đình nữ người mẫu cho biết có số lạ gọi về thông báo Yến vẫn an toàn sau khi cô mất tích bí ẩn

Sau khi nghe điện thoại thì con tôi vội vàng thay đồ rồi đi làm, trước khi đi Yến nói với tôi là con bé đi qua quận 4 chụp hình, khi qua tới nơi con tôi còn nhắn tin về báo là đã tới chỗ làm. Nhưng cũng từ đó gia đình chúng tôi đã mất liên lạc với cháu. Gia đình tôi đang tích cực tìm kiếm tin tức của cháu khắp nơi. Chúng tôi đã tới các studio chụp ảnh ở quận 4, đến nhà của người quen, bạn bè nhưng đều không có thông tin gì".

Cũng trong buổi chiều ngày 10/4, trao đổi với phóng viên về lai lịch người đàn ông tên Lâm, bà Trang cho biết Yến hay kể cho anh ta là người Hà Nội, và lần này mời Yến chụp ảnh thương hiệu cho người nước ngoài. "Trước khi mất tích, con gái tôi vẫn cập nhật zalo, facebook liên tục, nhưng không hiểu sao lần này lại không thể liên lạc dù bằng bất cứ cách nào", mẹ nuôi của Hải Yến lo lắng chia sẻ.

Ngoài ra, trả lời báo Đất Việt, chị Trinh (con gái bà Tôn Nữ Kiều Trang) cho biết thêm: “Hiện tại thì Trinh và mẹ chưa có thông tin gì về chị Yến. Nhưng mình nghe một người bạn của chị ấy báo mới đây có một người gọi từ số điện thoại lạ báo là chị Yến vẫn bình an, không phải lo lắng. Dù vậy, không ai dám tin điều này cả!” – chị Trinh cho biết thêm.

Sau khi biết thông tin Hải Yến mất tích, bà Nguyễn Thị Lãnh (50 tuổi, mẹ ruột Yến) cũng đã đón xe từ Tiền Giang lên Sài Gòn ngay trong đêm 7/4 để tìm tung tích con gái. Khi được hỏi, có một số thông tin cho rằng, Yến không mất tích và chỉ là lợi dụng để đánh bóng tên tuổi của mình, thì bà Trang khẳng định: “Đúng là con tôi chưa có tên tuổi trong làng giải trí thật, nhưng chúng tôi không dại gì đem tính mạng con gái và pháp luật ra đùa”.

Nguyễn Thị Hải Yến mất tích bí ẩn sau khi nhận lời đi chụp hình Nguyễn Thị Hải Yến mất tích bí ẩn sau khi nhận lời đi chụp hình 

Được biết, Yến là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em (quê ở Cai Lậy, Tiền Giang), rất ngoan hiền và quan tâm chăm lo cho gia đình. Cô từng học Trường đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM, làm người mẫu, diễn viên tự do được 2 năm nay. Trước đó, có một số thông tin cho biết, Nguyễn Hải Yến đã trở về nhà, tuy nhiên, anh K, người yêu của Yến xác nhận với báo Thanh Niên rằng Châu Hải Yến vẫn chưa về nhà. Anh K. nói việc một số trang tin nói Châu Hải Yến đã về nhà là "không chính xác" và hiện nữ người mẫu này vẫn chưa về nhà.

Bạn thân của Châu Hải Yến là Hoàng Phi Kha nói với báo Thanh Niên: “Hôm qua tới nay, mình cũng chưa gặp Yến, nên không rõ sự tình vụ việc như thế nào”. Theo K., những ngày nay, có một số người lạ gọi báo cho anh thông tin về Yến. Người thì nói "Yến bị bắt tại Campuchia", nhưng cũng có người nói "đã thấy Yến ở Việt Nam và vẫn đang an toàn, gia đình cứ yên tâm”.

“Tôi cũng chưa liên lạc được hoặc nói chuyện trực tiếp với Yến, chỉ nghe điện thoại từ những người lạ báo là Yến đã về tại Việt Nam, nhưng vẫn chưa biết Yến ở đâu”, anh K. nói với iHay.vn sáng 11.4.Cũng theo K., hiện anh cũng đang nhờ một số người đi tìm kiếm Yến.Hiện tại trên FB Châu Hải Yến chưa có thông tin, hình ảnh nào được cập nhật mới, kể từ sau status đăng hôm 7.4.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang