5 màu kẻ mắt cuốn hút nhất 2014

author 15:27 28/10/2014

(VietQ.vn) - Kẻ mắt vốn là bước trang điểm cực kỳ quan trọng, chính vì thế mà việc chọn màu kẻ mắt sao cho phù hợp và cuốn hút cũng là điều mà phái đẹp cần lưu ý.

Nhiều phụ nữ tin rằng kẻ mắt và nhũ mắt là kĩ thuật trang điểm quan trọng nhất. Kẻ mắt nhằm giúp mắt trông sâu hơn, định hình đường mí mắt và do vậy, chọn đúng màu kẻ mắt là vô cùng quan trọng. Dưới đây là 5 màu kẻ mắt nổi bật và cuốn hút nhất, được các chị em luôn ưu ái trong năm 2014.

Màu đen

Một đường kẻ mắt đen cá tính, nằm giữa mắt và lông mày, dường như không tuân theo một quy chuẩn nào đã tạo nên ấn tượng đẹp cho những cô gái thích nổi loạn. Với màu này, bạn sử dụng bút kẻ màu đen và lúc này đôi mắt sẽ không cần phải trang điểm nhiều. Với kẻ mắt màu đen, chị em có thể thoải mái đánh bầu mắt với bất cứ màu nào cũng phù hợp. Có lẽ bởi vậy, màu đen là màu kẻ mắt phổ biến và được phái đẹp ưa chuộng nhất.

Màu kẻ mắt đen chưa bao giờ hết

Màu kẻ mắt đen chưa bao giờ hết "hot". Ảnh minh họa

Màu vàng kim

Vàng kim là sắc màu tạo cảm giác về sự xa hoa, lộng lẫy nhất trong bảng màu. Bạn gái có thể kẻ mắt màu vàng kim và kết hợp với nhũ mắt màu tối để tạo cảm giác lấp lánh đầy gợi cảm, hoặc với màu nhũ mắt nâu để tạo độ trầm sâu cho đôi mắt hút hồn. Thêm nữa, màu vàng với sắc trầm sẫm cũng sẽ cực “ăn nhập” với đôi mắt nâu và khiến đôi mắt xinh xắn của phái đẹp thêm phần nổi bật.

Màu vàng kim là một trong những màu kẻ mắt ấn tượng nhất. Ảnh minh họa

Màu vàng kim là một trong những màu kẻ mắt ấn tượng nhất. Ảnh minh họa

Màu xanh lá

Nghe thì có vẻ không hấp dẫn cho lắm, nhưng nếu bạn gái thích đeo lens xanh thì đây đích thị là màu kẻ mắt cần có. Một màu kẻ xanh thẫm đối lập sẽ càng làm tôn lên sắc xanh đôi mắt. Còn nếu mắt chị em màu nâu trầm hoặc nâu lục nhạt, bạn có thể dùng mọi sắc xanh để kẻ.Những màu xanh lá tươi sẽ trông rất tuyệt khi kết hợp với kiểu kẻ mắt mèo ở đường mí mắt trên, còn màu xanh lá phai hay nhạt sẽ hợp hơn ở đường mí dưới với đường kẻ đen cho mí mắt trên.

Màu xanh lá là màu kẻ mắt nổi bật. Ảnh minh họa

Màu xanh lá là màu kẻ mắt nổi bật. Ảnh minh họa

Màu xanh dương

Màu xanh dương vẫn là một sắc màu trang điểm riêng biệt, xứng đáng với một vị trí trong danh sách này. Kẻ mắt xanh dương có tông lạnh, giúp biến phần lòng trắng của mắt trở nên sáng hơn, do vậy đôi mắt bạn gái trông cũng to hơn. Nếu bạn gái còn ngập ngừng, hãy thử kẻ mắt màu xanh navy trước, sau đó dần dần sang tông sáng hơn. Chú ý, chị em hãy nhớ chọn màu kẻ mắt thẫm hơn hoặc sáng hơn màu lens nếu đang sử dụng lens xanh dương.

Kẻ mắt màu xanh dương giúp đôi mắt to và sáng hơn. Ảnh minh họa

Kẻ mắt màu xanh dương giúp đôi mắt to và sáng hơn. Ảnh minh họa

Màu trắng

Màu trắng là màu kẻ mắt ấn tượng và nổi bật. Ảnh minh họa

Màu trắng là màu kẻ mắt ấn tượng và nổi bật. Ảnh minh họa

Kẻ mắt màu trắng nghe có vẻ lạ lẫm, nhưng sự thật với màu trắng, đôi mắt bạn nữ sẽ sáng hơn và nổi bật hơn rất nhiều so với những màu khác. Với kẻ mắt màu trắng, bạn gái không nhất thiết phải đánh phấn bầu mắt hay kẻ thêm đường mí mắt mà thay vào đó, hãy thử kẻ sâu thêm phần đuôi mắt để tạo điểm nhấn. 

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang