Những mẫu laptop hot nhất trải nghiệm Windows 10 'cực đã'

author 12:55 10/08/2015

(VietQ.vn) - Để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất và tận hưởng hết tính năng có trong Windows 10 thì những mẫu laptop hot nhất của các nhà sản xuất lớn như Toshiba, Lenovo, Microsoft.. chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng.

Toshiba Kirabook (2015)

Chiếc laptop hot nhất hiện nay của Toshiba này không những mỏng, nhẹ, chất lượng gia công thuộc hàng tuyệt hảo mà còn có một cấu hình vô cùng mạnh mẽ và màn hình độ phân cao siêu nét. Đây là chiếc máy nổi bật trong phân khúc 13 inch với màn hình hiển thị vượt xa chuẩn HD thường thấy trên những mẫu máy khác và còn trang bị thêm màn hình cảm ứng giúp tạo nên “cặp đôi hoàn hảo” dành cho Windows 10.

Những mấu laptop hot nhất này sẽ cho người dùng trải nghiệm Windows 10 hoàn hảo nhất

Những mấu laptop hot nhất này sẽ cho người dùng trải nghiệm Windows 10 hoàn hảo nhất

Lenovo Yoga 13 (14 inch, 2015)

Giống như người tiền nhiệm, Yoga 3 phiên bản 14 inch nhìn giống như một chiếc laptop với kích thước mỏng nhẹ thường thấy khác. Tuy nhiên máy được Lenovo cải tiến cho phép xoay gập màn hình 360 độ để biến nó thành một chiếc tablet thực thụ. Và thực sự thú vị khi biết rằng Windows 10 không chỉ hoạt động tốt với bàn phím, chuột mà còn vô cùng thân thiện với màn hình cảm ứng.

Yoga 3 có thể xoay gập màn hình 360 độ

Yoga 3 có thể xoay gập màn hình 360 độ

Microsoft Surface Pro 3

Dòng sản phẩm Surface của “gã khổng lồ phần mềm” có thể coi là chiếc máy có thể thay thế được cho laptop đối với nhu cầu của phần lớn người dùng hiện nay. Nhưng Surface Pro 3 thực sự là một chiếc máy mà người dùng có thể sử dụng nó như một thiết bị chính suốt cả ngày mà không cần đến sự trợ giúp của các thiết bị khác. Là sản phẩm đầu bảng của Microsoft, Surface Pro 3 thực sự tuyệt vời dành cho Windows 10 với cấu hình tối ưu, màn hình cảm ứng chất lượng cao và thiết kế rất đậm chất công nghệ cao.

 Surface Pro 3 với màn hình cảm ứng chất lượng cao

 Surface Pro 3 với màn hình cảm ứng chất lượng cao

Dell XPS 13 (2015)

Lấy cảm hứng từ những mẫu TV viền siêu mỏng chúng ta hay thấy, chiếc laptop XPS 13 mới của Dell sở hữu cho mình một màn hình kích thước ở “tỷ lệ vàng” 13,3 inch và khung viền siêu mỏng đầy ấn tượng. Mẫu máy này tốt đến mức Microsoft đã dùng để trình diễn Windows 10 và trưng bày mẫu máy cao cấp này trên toàn thế giới để người dùng trải nghiệm.

Dell XPS 13 (2015) có khung viền siêu mỏng đầy ấn tượng

Dell XPS 13 (2015) có khung viền siêu mỏng đầy ấn tượng

HP Stream 11/13

Mặc dù là mẫu máy nhỏ và rẻ nhất để có thể chạy được Windows 10 lúc này nhưng với trình duyệt Edge cùng hàng ngàn ứng dụng trên Store khiến chiếc máy này thực sự đáng đồng tiền bát gạo để sở hữu. Ngoài ra với thiết kế bắt mắt, trẻ trung và hiện đại, HP Stream thực sự là sự lựa chọn thú vị dành cho những ai yêu thích sự nhỏ gọn.

HP Stream 11/13 giá rẻ nhưng cấu hình 'không phải dạng vừa'

HP Stream 11/13 giá rẻ nhưng cấu hình 'không phải dạng vừa'

Microsoft Surface 3

Tuy nhỏ hơn và dùng chíp Intel Atom nhưng phiên bản “không pro” của Surface 3 vẫn thực sự là một lựa chọn hấp dẫn dành cho những ai không có yêu cầu quá cao về năng lực xử lý, thay vào đó là sự yêu thích tính mỏng nhẹ, thời trang và đặc biệt là trải nghiệm Windows 10 tuyệt nhất nhờ vào thiết kế và các tính năng mà máy mang lại.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang