Mẫu MPV cỡ nhỏ 'hot' nhất tại Việt Nam gặp lỗi lớn

author 14:21 12/05/2019

(VietQ.vn) - Mitsubishi Xpander - mẫu MPV cỡ nhỏ có doanh số tốt nhất tại Việt Nam đang gặp phải lỗi dừng đột ngột tại Philippines.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo một số thông tin trên phương tiện truyền thông xã hội tại Philippines liên quan đến mẫu xe MPV cỡ nhỏ của Mitsubishi là Xpander, một số khách hàng mô tả tình trạng xe đang chạy bỗng dưng ngắt máy. Cụ thể hơn, chiếc Mitsubishi Xpander "chết máy" ở vận tốc 60 km/h khi đang chạy trên cao tốc. Vấn đề đã được xác định là lỗi gì đó xuất phát từ một lỗi với hệ thống nhiên liệu, đặc biệt là bơm nhiên liệu.

Mitsubishi Xpander là mẫu xe có doanh số rất tốt tại Việt Nam.

Liên hệ với giám đốc điều hành cấp cao của Tập đoàn Mitsubishi Motors Philippines (MMPC), công ty nhập khẩu Xpander từ trung Indonesia về vấn đề này, khách hàng nhận được câu trả lời như sau: 

"Chúng tôi rất tiếc đã gây bất tiện cho khách hàng vì trục trặc kỹ thuật gần đây của Xpander. Chúng tôi đã nhận được những phản hồi dịch vụ về vấn đề của hệ thống bơm xăng từ tháng 4. Chúng tôi hiện đang điều tra nguyên nhân của vấn đề và đã tiến hành nhập linh kiện thay thế để phân phối trong tháng này. Nếu lo ngại về vấn đề này, quý khách hàng có thể đến các đại lý ủy quyền chính hãng của chúng tôi trên toàn quốc".

Mitsubishi đang nghiên cứu giải pháp cho những chủ sở hữu Xpander gặp sự cố với hệ thống nhiên liệu của xe. Theo một số thông tin, lỗi sự cố đối với vấn đề bơm nhiên liệu xảy ra với những mẫu xe mới được sản xuất trong năm 2019.

Tương tự như Philippines, Mitsubishi Xpander đang được bán chính hãng tại Việt Nam cũng được sản xuất và nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, hiện chưa rõ các chủ xe Mitsubishi Xpander tại Việt Nam có gặp phải tình trạng xe đột ngột chết máy như khách hàng ở Philippines hay không.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander có 2 bản trang bị với giá dao động từ 550 - 620 triệu đồng. Giá bán rẻ chính là lợi thế không nhỏ của mẫu MPV này tại thị trường Việt Nam.

Huy Hoàng (theo: autoindusriya)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang