Mẫu ô tô SUV đẹp ‘long lanh’ giá từ 351 triệu của Hyundai trình làng phiên bản nâng cấp mới

authorKhánh Hồng 09:23 18/05/2018

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô Hyundai Creta facelift 2018 được nâng cấp nhằm cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Các đại lý Hyundai đang chuẩn bị ra mắt thị trường Ấn Độ chiếc SUV Creta được nâng cấp, dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 5 năm 2018.

Mẫu Creta làm mới được nâng cấp để cạnh tranh với những đối thủ như Renault Duster, Nissan Terrano và Maruti S-Cross. Các chi tiết của chiếc xe mới đã bị rò rỉ trước đó , cho chúng ta gần như tất cả mọi thứ chúng tôi muốn biết.

Về thiết kế bên ngoài, facelift Creta có một lưới tản nhiệt mạ crôm lớn hơn hình lục giác, một cản trước mới và chút chỉnh nhẹ ở phần cản sau. Hyundai sẽ cung cấp Creta mới trong các tùy chọn màu sắc đơn và kép.

mau-o-to-dep-long-lanh-gia-tu-351-trieu-dong-cua-hyundai-trinh-lang-phien-ban-nang-cap-moi

 Hình ảnh của chiếc Hyundai Creta facelift.

Không có nhiều sự khác biệt giữa phần nội thất bên trong của mô hình trước đó và mô hình facelift. Cả 2 cùng có thiết kế nội thất nổi bật với hai tông màu.

Tất cả các biến thể của Creta được làm mới có hai túi khí và được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn như: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, 6 túi khí….

mau-o-to-dep-long-lanh-gia-tu-351-trieu-dong-cua-hyundai-trinh-lang-phien-ban-nang-cap-moi

 Hyundai Creta phiên bản 2017.

Phiên bản SX (O) với thiết kế thể thao có sáu túi khí, cửa sổ trời, ghế điều khiển 6 chiều, điều khiển hành trình, hệ thống thông tin giải trí AVN với màn hình IPS, bánh xe hợp kim 17 inch và đèn LED DRLs. Tuy nhiên, mẫu xe này không có phiên bản số tự động.

Về động cơ, mẫu xe không có nhiều thay đổi với phiên bản cũ. Cụ thể, Hyundai Creta  facelift được trang bị 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ đa nhiên liệu 1,6 lít với công suất tối da 130 mã lực tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 162 Nm tại vòng tua máy 4.850 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn tiêu chuẩn hoặc tự động tùy chọn.

Thứ hai là động cơ đa nhiên liệu 2.0 lít có công suất tối đa 166 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 201 Nm tại vòng tua máy 4.700 vòng/phút. Động cơ này chỉ đồng hành với hộp số tự động tiêu chuẩn.

Xuất hiện chiếc iPhone X giá hơn 92 triệu đồng được trang bị pin mặt trời(VietQ.vn) - iPhone X Tesla – một sản phẩm sang trọng có giá hơn 92 triệu đồng vừa được ra mắt.

Các đại lý đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu xe và việc giao hàng đang được hứa hẹn sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng sau, tùy thuộc vào biến thể mà người dùng chọn lựa.

Trước đó, Hyundai Creta 2017 có giá bán là 999.000 Rupee, tương đương 351 triệu đồng. Trong khi đó, Hyundai Creta 2017 phiên bản 2 màu sơn có giá dao động từ 1,235 - 1,388 triệu Rupee, tương đương 434 - 487 triệu đồng.

Khánh Hồng (theo autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang