Mẫu ô tô giá 'siêu rẻ' 235 triệu đồng của Hyundai trình làng bản nâng cấp mới

authorKhánh Hồng 06:30 22/05/2018

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô Hyundai Elite i20 giá rẻ 235 triệu đồng vừa trình làng bản nâng cấp mới 2018 tại thị trường Ấn Độ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mẫu ô tô giá rẻ của Hyundai là Elite i20 vừa trình làng bản nâng cấp với một hộp số CVT tự động cùng với động cơ xăng 1.2. Giá dao động của mẫu xe này là từ Rs 7,04 lakh (khoảng 235 triệu đồng) tới 8,16 Rs lakh (khoảng 273 triệu đồng)

Mô hình trước khi đổi mới có tùy chọn hộp số tự động (bộ chuyển đổi mô-men xoắn 4 tốc độ tiêu chuẩn) kết hợp với động cơ xăng 1,4 lít.

mau-o-to-gia-sieu-re-235-trieu-dong-cua-hyundai-trinh-lang-ban-nang-cap-moi

 Hyundai là Elite i20 bản nâng cấp mới. Ảnh: Hyundai

Trên i20 facelift, Hyundai đang tìm cách tận dụng lợi thế của luật thuế xe cộ của Ấn Độ (áp dụng cho xe ô tô 4 mét có động cơ dưới 1200cc) bằng cách sử dụng động cơ xăng 83hp, 1197cc, điều này dẫn đến giá cạnh tranh hơn một chút so với phiên bản cũ. So với các đối thủ, phiên bản tự động giá rẻ hơn một chút.

Bên cạnh việc giới thiệu CVT tự động, không có quá nhiều sự thay đổi trên biến thể này. Về cơ bản, Hyundai i20 phiên bản nâng cấp 2018 có lưới tản nhiệt một tấm, kiểu thác đổ, thay cho loại hai tấm như trước.

Ngoài ra, phiên bản i20 mới này còn có cản trước được thiết kế lại, đèn pha dạng chiếu có thêm các chi tiết mạ crôm và bộ la-zăng thiết kế mới, tạo dáng năng động, thể thao hơn cho xe.

Đuôi xe khác với phiên bản hiện tại, với ô biển số nằm ở giữa cản sau và nắp cốp, thay vì nằm dưới cản sau Cụm đèn hậu có kích thước lớn hơn.

Nội thất xe được trang bị hệ thống thông tin - giải trí với màn hình cảm ứng 7.0 inch hiện đại tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Hyundai cũng trang bị phần mềm Auto-Link của hãng để truyền các thông tin cơ bản về xe tới thẳng điện thoại di động có kết nối.

Thủ tướng: Nếu cán bộ không làm sai thì ít khiếu kiện phức tạp“Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Chính chúng ta phải trách chúng ta, xem lại chúng ta. Nếu cán bộ không làm sai, làm việc công tâm, khách quan, lắng nghe ý kiến của người dân, bảo vệ lợi ích chính đáng của người dân thì chắc chắn ít xảy ra hoặc không xảy ra khiếu kiện phức tạp”, Thủ tướng nói.

Các đối thủ của i20 trong phân khúc hatchback cao cấp đều có tùy chọn tự động; Maruti Baleno (Rs 7,10-8,41 lakh) và Honda Jazz (Rs 7,71-8,47 lakh). Tại mức giá này, CV i20 thấp hơn so với cả hai đối thủ cạnh tranh.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang