Mẫu ô tô nhập thuế 0% này đang được giảm giá ‘sốc’ 132 triệu đồng/chiếc

author 13:57 08/08/2018

(VietQ.vn) - Nhằm kích cầu mua sắm, Toyota vừa quyết định giảm giá "sốc" cho mẫu ô tô 16 chỗ ngồi Hiace. Đây là mức giảm kỷ lục trong tháng 8 trên thị trường xe hơi.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cụ thể, khảo sát của PV tại một số đại lý cho thấy, mẫu xe 16 chỗ Toyota Hiace đang được bán với mức giá 999 triệu đồng. So với mức giá ban đầu là 1,131 tỷ đồng thì mẫu xe này đã được điều chỉnh giảm lên tới 132 triệu đồng. Theo chia sẻ của nhân viên đại lý Toyota tại Long Biên, Hà Nội, mẫu xe giảm giá bán do được hưởng thuế 0%. Đây là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam.

mau-o-to-nhap-thue-0-nay-dang-duoc-giam-gia-soc-132-trieu-dongchiec

 Toyota Hiace hiện có giá 999 triệu trên thị trường.

Đáng lưu ý, tại một số đại lý, mẫu xe này được hỗ trợ mua trả góp 80% giá trị. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 220 triệu đồng đã có thể đưa xe về nhà.

Hiace là mẫu xe minibus của Toyota, thường được người mua dùng vào việc vận chuyển hàng hoặc hành khách. Đối thủ chính của mẫu xe này là Ford Transit. So với đối thủ “nặng ký” này, Toyota Hiace bị đánh giá thấp hơn.

So với Ford Transit là dòng xe thương mại bán chạy nhất tại Việt Nam trong 3 năm qua thì doanh số của Toyota Hiace không được khả quan cho lắm.

Trong năm 2017, một thống kê cho thấy mẫu Hiace phiên bản máy dầu có doanh số bán hàng chỉ 78 chiếc/10 tháng. Tháng cao nhất của model này đạt 13 chiếc trong khi tháng thấp nhất chỉ 2 chiếc. Đáng chú ý, tháng 2/2018, mẫu xe này chỉ bán được duy nhất 1 chiếc tại thị trường Việt.

Một trong những lý do khách hàng “chuộng” Ford Transit hơn so với Toyota Hiace là Ford Transit có khả năng tăng tốc tốt hơn, không gian bên trong rộng hơn, có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn…

Tuy vậy, một số ưu điểm của Toyota Hiace có thể kể đến là khả năng làm lạnh nhanh; hệ thống âm thanh CD với dàn 4 loa phục vụ giải trí tối thiểu trên xe trong suốt hành trình.

Tiêu hủy 2 tấn rượu, thuốc và hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứMới đây phòng cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh An Giang, phối hợp với các ngành chức năng tỉnh tiêu hủy số hàng giả, hàng nhập lậu, hàng cấm kinh doanh mà đơn vị đã phát hiện và bắt giữ trong thời gian qua. Toàn bộ số hàng hóa bị tiêu hủy lần này có trị giá ước tính gần 600 triệu đồng.

Hiace cũng sở hữu một vài tính năng khá hữu ích như gương chiếu hậu bên trong 2 chế độ ngày/đêm nâng cao tầm quan sát khi trời tối.

Mẫu xe này cũng hấp dẫn người dùng bởi những đặc điểm thiết kế thực dụng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, xe giữ giá tốt và phụ tùng thay thế dễ dàng, giá cả phải chăng.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang