Mẫu ô tô SUV này đang giảm giá ‘siêu mạnh’ tới 400 triệu đồng tại Việt Nam

author 16:04 13/03/2020

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer đang được nhiều đại lý giảm giá sốc, có nơi giảm lên tới 400 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nhiều đại lý phân phối xe Chevrolet đang rao bán mẫu Trailblazer bản cao cấp nhất hàng tồn kho từ năm 2018 với giá bán chỉ 700 triệu đồng.

So với mức giá niêm yết gần 1,1 tỷ đồng thì mẫu SUV này đã được giảm hơn 350 triệu. Với mức giá này Trailblazer trở thành chiếc SUV 7 chỗ có giá bán rẻ nhất hiện nay tại Việt Nam. Với mức giá bán tầm 700 triệu, giá lăn bánh của Trailblazer cao nhất hiện nay chỉ rơi vào khoảng 850 triệu đồng.

 Chevrolet Trailblazer bản cao cấp nhất giảm giá mạnh tại Việt Nam

Điều đáng nói, con số 700 triệu đồng chưa phải mức giảm lớn nhất tại các đại lý thời điểm này. Giá xe đang không đồng nhất tại các đại lý. Có nơi chào hơn 700 triệu, có nơi lại báo chưa đến 700 triệu đồng. Có trường hợp cá biệt, người bán hàng tại Đồng Nai chốt giá 665 triệu đồng.

Điều đó đồng nghĩa với số tiền giảm là 400 triệu đồng, tương đương 37,5% giá xe. Người bán cho biết số lượng xe chỉ giới hạn, đại lý chỉ còn vài chiếc bán nốt xả hàng.

Mẫu SUV Trailblazer 2.8L 4×4 AT LTZ được trang bị động cơ Turbo diesel Duramax 2.8L 4 xy-lanh mang lại công suất cực đại đạt 197 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm.

Các phiên bản LTZ sẽ được trang bị tính năng khởi động từ xa. Hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất. Cảnh báo điểm mù (Side Blind Zone Alert). Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe (Rear Cross Traffic Alert). Cảnh báo va chạm sớm (Front Collision Alert) và Cảnh báo xe lệch làn đường (Lane Departure Warning).

Sau khi chuyển giao tại thị trường Việt Nam, các mẫu xe Chevrolet còn lại hiện đang được phân phối bởi VinFast. Thương hiệu xe hơi Việt đã liên tiếp điều chỉnh gía bán 2 mẫu xe Chevrolet còn lại trên thị trường tuy nhiên không đạt được nhiều hiệu quả.

Động thái giảm giá sâu này được cho là dọn đường cho việc hạn chế và có thể ngừng phân phối các mẫu xe Chevrolet tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đến hiện tại, VinFast vẫn chưa công bố sự thay đổi nào trong thời gian tới.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang