Mẫu ô tô SUV nhỏ gọn Hyundai Venue giá 267 triệu đồng sắp trình làng có gì hay?

authorKhánh Hồng 06:36 18/04/2019

(VietQ.vn) - Venue đánh dấu sự xuất hiện của Hyundai tại phân khúc SUV nhỏ gọn và cực kỳ cạnh tranh. Nó hứa hẹn sẽ làm mọi thứ “rung chuyển”.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mẫu SUV nhỏ gọn hoàn toàn mới của Hyundai, Venue, sẽ được trình làng đồng thời tại Ấn Độ và Mỹ. Một mô hình toàn cầu cuối cùng sẽ được sản xuất tại nhiều nhà máy trên khắp thế giới.

Tại Ấn Độ, Hyundai Venue sẽ cạnh tranh với Maruti Suzuki Vitara Brezza, Tata Nexon, Mahindra XUV300 và Ford EcoSport.

Hyundai Venue gây ấn tượng với lưới tản nhiệt khổng lồ mạ crôm lớn, vòm bánh xe lớn với bánh xe 16 inch. Được xây dựng trên chiều dài cơ sở 2.500mm và kích thước gần giống với Vitara Brezza của Maruti, tuy nhiên, Venue là chiếc xe thấp nhất trong phân khúc với chiều cao 1.590mm.

mau-o-to-suv-nho-gon-hyundai-venue-gia-267-trieu-dong-sap-trinh-lang-co-gi-hay

 

mau-o-to-suv-nho-gon-hyundai-venue-gia-267-trieu-dong-sap-trinh-lang-co-gi-hay

 Hyundai Venue mới sắp ra mắt.

Phiên bản cao cấp được trang bị ESC, hỗ trợ phanh và sáu túi khí. Chỉ XUV300 có số lượng túi khí cao hơn, ở mức bảy.

Bên trong, Venur trông gọn gàng với các nút và núm xoay quanh màn hình cảm ứng hoặc gần bảng điều khiển trung tâm.

Bảng điều khiển trung tâm, trên thực tế, đặc biệt thú vị. Nó có một màn hình cảm ứng 8.0 inch, một chuỗi phím tắt bên dưới và xa hơn là các nút điều khiển điều hòa trông có vẻ dễ thương. Đó là một chiếc Hyundai được trang bị khá tốt.

mau-o-to-suv-nho-gon-hyundai-venue-gia-267-trieu-dong-sap-trinh-lang-co-gi-hay

 Nội thất bên trong xe

Có nhiều ổ cắm USB ở phía trước và phiên bản hàng đầu sẽ có hệ thống kiểm soát hành trình, sạc không dây, bảng điều khiển âm thanh Arkamys, hộp đựng găng tay làm mát, lỗ thông hơi phía sau và thậm chí cả cửa sổ trời.

Venue là mẫu xe đầu tiên của Hyundai tại Ấn Độ có được công nghệ kết nối Blue Link. Hệ thống có 33 tính năng bao gồm an toàn, bảo mật, quản lý phương tiện, truy cập từ xa, dịch vụ cảnh báo và đầu vào dựa trên ngôn ngữ AI.

Không gian ở phía sau không quá rộng rãi và chỉ đạt mức trung bình trong phân khúc.

Hyundai Venue sẽ được trang bị ba động cơ, trong đó giá cả phải chăng nhất có khả năng là loại xăng 1,2 lít tạo ra 83 mã lực và mô-men xoắn 115 Nm. Động cơ turbo phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 1.0 lít, cho công suất 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm.

Đầu tư 3 ngân hàng Việt này, ngậm ngùi không được đồng tiền mặt, giá cổ phiếu lại đi xuống(VietQ.vn) - Mùa ĐHCĐ năm nay, trong khi nhiều ngân hàng hào phóng chia cổ tức bằng tiền mặt thì một số ngân hàng lại không chia cho cổ đông đồng nào.

Tuy nhiên, trụ cột của Venue có thể là động cơ diesel 1.4 có công suất 90 mã lực và 220Nm mô-men xoắn.

Các động cơ sẽ đi kèm với ba hộp số khác nhau. Trong khi xăng 1.2 sẽ có được một hộp số sàn 5 tốc độ và động cơ diesel 1.4 sẽ có được một hộp số tự động 6 tốc độ, thì bản xăng 1.0 turbo sẽ được cung cấp hộp số tự động 6 tốc độ cũng như tự động ly hợp kép 7 tốc độ. Venue sẽ là mẫu xe được trang bị ly hợp kép duy nhất trong phân khúc.

Hyundai Venue sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 5 năm 2019, với mức giá dự kiến dao động từ 8-12 lakh (khoảng từ 267 triệu đồng)

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang