Đây là mẫu SUV hot nhất khiến hơn trăm nghìn người Nhật 'phát cuồng'

authorKhánh Hồng 10:59 13/01/2018

(VietQ.vn) - Toyota C-HR là mẫu SUV bán chạy nhất tại thị trường Nhật Bản – nơi có vô số các sản phẩm ô tô chất lượng cao.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản (JAMA) , doanh số bán hàng của C-HR tại Nhật Bản đã đạt 117,299 chiếc trong năm ngoái. Con số này đủ để Toyota C-HR trở thành chiếc SUV bán chạy nhất tại thị trường cạnh tranh khốc liệt này.

Ra mắt vào cuối năm 2016 , C-HR được trang bị động cơ 2.0L, 4 xy-lanh thẳng hàng, cho công suất 144 mã lực ở vòng tua máy 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 188 Nm tại 3.900 vòng/phút. Sức mạnh truyền xuống bánh trước qua hộp số vô cấp CVT. Loại thứ hai chỉ có với ổ đĩa hai bánh, nhưng có thể đạt mức tiêu hao nhiên liệu 30,2 km / lít trong chu trình JC08 của Nhật.

toyota-c-hr-tro-thanh-mau-suv-ban-chay-nhat-tai-nhat-ban

 

toyota-c-hr-tro-thanh-mau-suv-ban-chay-nhat-tai-nhat-ban

 Toyota C-HR bán chạy nhất tại Nhật Bản. Ảnh: Paultan

Tất cả các mẫu xe tại Nhật Bản đều được trang bị bộ sạc an toàn Toyota Sense P, theo chuẩn an toàn trước va chạm, điều khiển hành trình tích cực, cảnh báo khởi hành, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm và chùm tia tự động. Toyota cũng giới thiệu hai tông màu ngoại thất trong tháng tám, cũng như một mô hình phiên bản đặc biệt với đèn LED đầu và đèn đuôi và chỉ thị LED liên tục trong tháng mười một.

Là mẫu xe hướng đến người trẻ, nên nội thất của xe tập trung vào vị trí điều khiển. Vô-lăng 3 chấu, tích hợp nhiều nút điều chỉnh nhanh. Toyota C-HR trang bị khởi động nút bấm Start/Stop và phanh tay điện tử.

toyota-c-hr-tro-thanh-mau-suv-ban-chay-nhat-tai-nhat-ban

 

toyota-c-hr-tro-thanh-mau-suv-ban-chay-nhat-tai-nhat-ban

 

toyota-c-hr-tro-thanh-mau-suv-ban-chay-nhat-tai-nhat-ban

 Nội thất bên trong xe. Ảnh: Paultan

Toyota CH-R trang bị tiêu chuẩn Bộ tiêu chuẩn của xe bao gồm đèn pha halogen, bánh xe hợp kim 17 inch, khởi động nút nhấn, ghế da, hệ thống kiểm soát khí hậu hai khu, 7 túi khí và Hệ thống Kiểm soát độ ổn định Xe (VSC). 

Được biết, ban đầu, Toyota định vị C-HR nằm cùng phân khúc với Mazda CX-3, Honda HR-V, Nissan Qashqai. Nhưng sau đó, hãng xe Nhật đã định hướng lại đối thủ mục tiêu của C-HR là các mẫu xe sang cỡ nhỏ như BMW X1 hay Audi Q2.

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang