Mẫu Tây Andrea xắn quần xông xáo đi cấy lúa

author 15:44 01/08/2015

(VietQ.vn) - Những hình ảnh đội nón, xắn quần xuống ruộng cấy lúa của Andrea sẽ xuất hiện trong bộ phim “Hy sinh đời trai” ra mắt vào trung tuần tháng 8.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Dân trí, không còn hình ảnh Andrea sành điệu, cá tính, thay vào đó Andrea xuất hiện với hình dáng một cô gái quê thôn dã, đội nón lá, mặc áo bà ba cấy lúa. Những hình ảnh lạ lẫm này của Andrea sẽ xuất hiện trong bộ phim “Hy sinh đời trai” ra mắt vào trung tuần tháng 8.

Chia sẻ về vai diễn đặc biệt lần này của mình, Andrea cho biết: “Đây là một vai diễn khá khó mà tôi chưa bao giờ được diễn xuất qua. Nhưng với sự thích thú của bản thân, tôi đã cố gắng hết sức mình để diễn cho thật tự nhiên và chân thật…”

Khi được hỏi về biệt danh “gái hư” trong suốt thời gian qua, chân dài Tây thẳng thắn cho biết: “Năm nay tôi dành thời gian nhiều bên người thân, bạn bè và tránh mọi ồn ào tai tiếng. Về danh “gái hư” thì mỗi người sẽ có đánh giá và suy nghĩ riêng. Tôi chỉ biết làm tốt công việc mình đảm nhận thôi”.

Andrea cố gắng hết sức mình để diễn cho thật tự nhiên và chân thật.

Andrea cố gắng hết sức mình để diễn cho thật tự nhiên và chân thật. Ảnh: Dân Trí

Trong phim Hy sinh đời trai do Trần Bảo Sơn làm giám đốc sản xuất sắp ra mắt vào ngày 21.8 tới, chân dài Andrea Aybar vào vai một cô gái quê có nhan sắc xinh đẹp và rất Tây. Cô “chạm mặt” trai quê do diễn viên Phước Sang đóng, và trong một lần đi cấy lúa cả hai đã có những màn đối đáp vô cùng hài hước, báo Thanh Niên đưa tin. 

Ngoài Andrea, bộ phim “Hy sinh đời trai”của đạo diễn Lưu Huỳnh với nội dung vui nhộn, hài hước còn có sự tham gia đông đảo của hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại với vai trò diễn viên của Phước Sang sau cú sốc về kinh doanh và cuộc sống. Phước Sang từng chia sẻ anh cảm thấy mình rất may mắn vì trong lúc lao đao nhất vẫn còn nhiều người bạn tin tưởng, giúp đỡ.

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang