Cụ bà khuynh đảo làng thời trang vì làm mẫu ảnh 'xì tin' ở tuổi 93

author 11:45 09/01/2016

(VietQ.vn) - Cụ bà Emiko, 93 tuổi đã tạo lên một cơn bão trong làng thời trang khi trở thành ‘mẫu teen’ thể hiện các thiết kế nhiều màu sắc.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Cụ bà Emiko, 93 tuổi đã tạo lên một cơn bão trong làng thời trang Nhật Bản khi trở thành ‘mẫu teen’ vô cùng phù hợp trong các thiết kế thời trang Saori nhiều màu sắc theo phong cách tự do được chính cháu gái bà thiết kế và đăng tải lên mạng xã hội Instagram.  

Mẫu teen 93 tuổi gây bão làng thời trang Nhật Bản Mẫu teen 93 tuổi gây bão làng thời trang Nhật Bản 

Chủ nhân những mẫu thiết kế đặc sắc này là cô Chinami Mori, đến từ Osaka, Nhật Bản. Là một nhà thiết kế thời trang với sở thích sáng tạo những bộ cánh sặc sỡ, nhiều màu sắc nên Chinami Mori luôn tối đa hóa sắc màu lên thiết kế của mình. Đặc biệt là cô luôn ưu tiên chọn bà mình làm mẫu ảnh.

Bà Emiko thể hiện những thiết kế đặc sắc do chính cháu gái thiết kế Bà Emiko thể hiện những thiết kế đặc sắc do chính cháu gái thiết kế 

Nhà thiết kế chia sẻ: “Không có quy tắc gì trong các thiết kế, tôi có thể dệt và lựa chọn màu sắc theo ý mình. Bà là người tôi yêu quý nhất, khiến bà vui cũng là điều hạnh phúc tôi mong muốn được thực hiện nhất. Bà cũng là người dành nhiều thời gian để đến studio của tôi thử đồ”. 

Biểu cảm vui nhộn của cụ thu hút sự chú ý và yêu mến của cộng đồng mạng Biểu cảm vui nhộn của cụ thu hút sự chú ý và yêu mến của cộng đồng mạng 

Cụ bà Emiko luôn hoàn thành tốt vai trò mẫu ảnh khi thể hiện những bộ trang phục của cháu gái, nụ cười tươi cùng biểu cảm vui nhộn của cụ bà nhanh chóng được cư dân mạng chú ý.  Bà Emiko nhận được nhiều lời khen ngợi và sự yêu mến của các ‘fan hâm mộ' trên toàn thế giới. Thậm chí, trang Instagram của cụ bà xì tin và cháu gái đã hút hơn 10 nghìn người theo dõi, với hàng nghìn lượt like và bình luận trên mỗi bức ảnh.

Ngoài đời, cụ Emiko cũng rất thân thiện và được nhiều người quý mến Ngoài đời, cụ Emiko cũng rất thân thiện và được nhiều người quý mến 

Cô Mori đã vô cùng hạnh phúc khi bà của mình thành công ngoài mong đợi trong vai trò mẫu ảnh.  Một nhà thiết kế đã để lại nhận xét như sau: “ Tôi đã từng thấy những biểu tượng thời trang cao cấp thành công ở độ tuổi 70 như Gunther Krabbenhoft, thậm chí 80 tuổi như Liao Zhong nhưng nay còn có cả cụ Emiko 93 tuổi, chắc chắn cụ là biểu tượng thời trang thành công lớn tuổi nhất rồi”. Không chỉ vui tươi trong những bức hình mà ngoài đời bà cụ còn được nhiều người yêu mến bởi sự thân thiện và vui tính của cụ bà.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang