Mâu Thanh Thủy chạm mặt Thủy Tiên, Trương Nam Thành

author 15:19 05/09/2014

(VietQ.vn) – Quán quân Vietnam’s Next Top Model Mâu Thủy đã chạm mặt ca sĩ Thủy Tiên, người mẫu Trương Nam Thành tại một bữa tiệc dành cho những khách mời quan trọng của showbiz Việt.

Mâu Thanh Thủy đẹp rạng ngời trong trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí

Mâu Thanh Thủy đẹp rạng ngời trong trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí

Xuất hiện lộng lẫy trong bộ trang phục được thiết kế bởi nhà thiết kế Công Trí dành riêng cho cô. Nguyễn Công Trí cũng chính là người bạn đồng hành cùng cô và giám đốc sản xuất chương trình  Vietnam’s Next Top Model bà Lê Thị Quỳnh Trang đến dự tiệc sang trọng này.

Sau những ngày bận rộn với lịch quay hình liên tục của đoàn làm phim Cú Hích Trên Không, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy đã trở lại với guồng quay công việc của một người mẫu, một quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Ở buổi tiệc tối qua, Mâu Thủy diện một chiếc đầm trắng sang trọng và hiện đại có điểm nhấn nổi bật ở phần ngực, một thiết kế đặc biệt mà NTK Công Trí đã ưu ái dành riêng cho cô. Tại đây, cô đã gặp gỡ nhiều gương mặt đình đám trong giới showbiz như nam người mẫu, diễn viên Trương Nam Thành, ca sĩ Thủy Tiên cùng các nghệ sĩ và doanh nhân thành đạt khác. Mâu Thủy trở nên vô cùng quyến rũ khi trò chuyện cùng các khách mời bởi sự tự tin, thân thiện và chững chạc của cô.

Mâu Thanh Thủy, Trương Nam Thành và bà Lê Thị Quỳnh Trang tại bàn tiệc

Mâu Thanh Thủy, Trương Nam Thành và bà Lê Thị Quỳnh Trang tại bàn tiệc

Có thể thấy, sự trưởng thành của quán quân Mâu Thủy được thể hiện rõ nét qua phong cách ứng xử đúng mực và thái độ làm việc nghiêm túc. Sau khi đăng quang,  với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng để khẳng định mình trong suốt thời gian qua, Mâu Thủy đã cho khán giả thấy được một phong thái chuyên nghiệp và cống hiến không mệt mỏi cho nghệ thuật. Được sự hỗ trợ từ công ty quản lý BeU Models, Mâu Thủy đang chuẩn bị ráo riết cho nhiều dự án hoành tráng sắp tới và chắc chắn cô sẽ còn vươn xa hơn ở các thị trường thời trang quốc tế vô cùng hấp dẫn và chuyên nghiệp.

Ngoài việc theo đuổi sự nghiệp của người mẫu chuyên nghiệp sau khi đăng quang, Mâu Thanh Thủy còn lọt vào mắt xanh của nữ đạo diễn Hồng Ngân và được nữ đạo diễn tin tương giao cho vai nữ chính bên cạnh các diễn viên nhiều kinh nghiệm như Baggio, Vũ Tuấn Việt, Lê Thu An, Phan Thu Quyên, Âu Thành Cát… Nổi bật giữa trường quay bởi chiều cao của mình, quán quân còn dễ dàng được nhận diện  khi xuất hiện bất cứ đâu, tuy nhiên, điều mà mọi người nhớ nhất ở Mâu Thủy lại chính là vai diễn nhiều nước mắt mà cô đang đảm nhận.

Trong bộ phim này, Mâu Thủy đảm nhận vai nữ chính, đó là cô gái An Nhiên vừa có vẻ ngoài cứng rắn, mạnh mẽ vừa mang nét kiêu kì của một tiểu thư con nhà giàu, song cũng chính sự giàu có của gia đình An Nhiên đã khiến cô gần như bị cô lập trong cuộc sống gia đình. Mẹ bị mắc bệnh tâm thần do cú sốc từ cuộc sống và không ai quan tâm đến An Nhiên, chính điều đó đã hình thành nên vẻ ngoài lầm lì, cứng cỏi ấy. Tuy nhiên, ẩn sau bên trong con người cô là một An Nhiên vui tính, nội tâm, lương thiện, tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ bạn bè.

Để có thể hoàn thành vai diễn này, quán quân Vietnam’s Next Top Model phải miêu tả được hai sắc thái tính cách khác nhau trong cùng một con người. Với những nỗ lực không ngừng cho vai diễn tại trường quay, Mâu Thủy đã khiến cho ekip hết sức kinh ngạc với khả năng nhập vai tài tình. Nếu chưa nhìn thấy những sải bước catwalk hay những bức ảnh trên các tạp chí thời trang đầy kiêu sa của cô sẽ khó lòng nhận ra đây là người mẫu Mâu Thủy, quán quân của chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu lớn nhất Việt Nam.

Chia sẻ về việc lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình, đại diện công ty beU Models cho biết Mâu Thủy là một hình tượng rất khác so với những quán quân trước đây của Vietnam’s Next Top Model. Ở Mâu Thủy không ngừng biểu lộ sự hóa thân đa dạng của một nghệ sĩ chứ không chỉ là một người mẫu đơn thuần. Với những tố chất sẵn có, beU Models mong muốn cô có thể trở thành một nghệ sĩ đa năng, bên cạnh việc theo đuổi một cách nghiêm túc và có chiến lược cụ thể trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp.

Cũng chính từ vai diễn này, Mâu Thủy đã khẳng định khả năng diễn xuất của cô, tất bật với lịch làm việc liên tục, tuy nhiên, quán quân Vietnam’s Next Top Model vẫn thu xếp công việc để xuất hiện trong những show diễn thời trang lớn trong nước và xuất hiện đều đặn trên các tạp chí thời trang. Bộ phim do Mâu Thủy đảm nhận dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11 tới. Cùng chờ xem những thay đổi nội tâm xuất thần của quán quân Vietnam’s Next Top Model.

Một số hình ảnh tại bữa tiệc:

Ca sĩ Thủy Tiên đầy quyến rũ trong trang phục màu đen

Ca sĩ Thủy Tiên đầy quyến rũ trong trang phục màu đen

Mâu Thủy diện một chiếc đầm trắng sang trọng và hiện đại có điểm nhấn nổi bật ở phần ngực

Mâu Thủy diện một chiếc đầm trắng sang trọng và hiện đại có điểm nhấn nổi bật ở phần ngực

Mâu Thủy đã cho khán giả thấy được một phong thái chuyên nghiệp và cống hiến không mệt mỏi cho nghệ thuật

Mâu Thủy đã cho khán giả thấy được một phong thái chuyên nghiệp và cống hiến không mệt mỏi cho nghệ thuật


Đỗ Linh

Ảnh: JSC

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang