Mâu Thanh Thủy xuất hiện rạng ngời sau tai nạn nghiêm trọng

author 11:00 25/05/2014

(VietQ.vn) - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy cùng với Kha Mỹ Vân, Quang Đại, Nhã Trúc, Thanh Thủy và Ngọc Thúy xuất hiện rạng ngời chúc mừng nhà thiết kế Adria Anh Tuấn Valenciani ra mắt cửa hàng thời trang.

Sau tai nạn nghiêm trong vào tháng 3 vừa qua, sự xuất hiện trở lại của Mâu Thanh Thủy nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của tất cả những người có mặt tại sự kiện lần này. Mọi người tỏ ra khá yên tâm bởi sức khỏe của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 đã dần ổn định trở lại.

 Sự xuất hiện trở lại của Mâu Thanh Thủy nhận được rất nhiều sự quan tâm

Sự xuất hiện trở lại của Mâu Thanh Thủy nhận được rất nhiều sự quan tâm

Hiện tại, Mâu Thủy đang trở lại guồng quay của công việc và cô liên tục xuất hiện trên các sàn diễn thời trang suốt thời gian qua. Để đảm bảo sức khỏe tốt cho chuỗi công việc sắp tới, Mâu  Thủy đã bắt đầu trở lại sàn tập cùng huấn luyện viên và lên lịch học cùng với giáo viên ngoại ngữ riêng của mình.

Thời gian tới, Mâu Thủy sẽ dành nhiều thời gian để tập trung cho việc đào tạo, rèn luyện các kĩ năng sẵn sàng cho những cơ hội hợp tác mới trong nước và cả quốc tế. Sự rạng ngời của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 cùng những cố gắng không ngừng của cô để trở lại với nhịp sống trước khi xảy ra tai nạn đã khiến nhiều người cảm phục. Mong rằng những cố gắng này của Mâu Thủy sẽ giúp cô thành công hơn nữa trong sự nghiệp người mẫu đang theo đuổi.

 Mâu Thanh Thủy rạng ngời trong sự kiện.

Mâu Thanh Thủy rạng ngời trong sự kiện.

Ngoài Mâu Thủy, Chà Mi và Kha Mỹ Vân đang được công ty quản lý & đào tạo người mẫu beU Models tập trung đầu tư để phát triển sự nghiệp cả trong nước lẫn quốc tế.Cả hai được xem là “át chủ bài”cho kế hoạch năm 2014 của beU Models.

 Chà Mi nữ tính.

Chà Mi nữ tính.

Ở sự kiện lần này, Văn Kiên và Quang Đại cũng có dịp hội ngộ nhau. Sau “cuộc chiến” khốc liệt của Vietnam’s Next Top Model 2013, hiện tại, Văn Kiên & Quang Đại đang cùng nhau tham gia một “cuộc chiến” mới của Project Runway Việt Nam 2014 đang phát sóng lúc 20h chủ nhật hàng tuần trên VTV3. Dù sức cạnh tranh cũng rất căng thẳng nhưng ngoài sàn diễn, cả hai đều là những người bạn thân thiết của nhau.

Văn Kiên và Quang Đại cũng có dịp hội ngộ nhau.
Văn Kiên và Quang Đại cũng có dịp hội ngộ nhau.  

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn Valenciani từng làm việc với các người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model ngay trong quá trình họ tham gia đào tạo tại cuộc thi, anh từng là giám khảo khách mời và có bộ sưu tập giới thiệu trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model, chính vì vậy, mối quan hệ giữa nhà thiết kế và các người mẫu rất thân thiết. Khi biết anh ra mắt cửa hàng mới các bạn đã dành thời gian đến chúc mừng và “tậu” về cho mình những bộ trang phục trong bộ sưu tập mới nhất lần này.

 Dàn người mẫu Vietnam’s Next Top Model.

Dàn người mẫu Vietnam’s Next Top Model.

Bộ sưu tập mới của NTK Adrian Anh Tuấn cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang ứng dụng với những bộ váy nữ tính, họa tiết hoa có màu sắc nhã nhặn phù hợp và cân bằng trong thời tiết mùa hè nắng nóng của thành phố Hồ Chí Minh. Ngay trong lần ra mắt này, Mâu Thủy, Chà Mi, Thanh Thủy và Nhã Trúc đều chọn những chiếc váy mới nhất nằm trong bộ sưu tập mới để chúc mừng cho cửa hàng thời trang mới ra mắt của nhà thiết kế.

 

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang