Mâu thuẫn gia đình, chồng uống thuốc độc tự tử ngay trước mặt vợ

author 18:48 26/10/2015

(VietQ.vn) - Vì mâu thuẫn gia đình, người chồng quyết viết đơn ‘cam kết không liên quan’ rồi uống thuốc độc tự tử trước sự bàng hoàng của vợ và người thân.

Mấy ngày qua, dư luận đang vô cùng xôn xao trước vụ việc một người chồng đã quyết uống thuốc độc tự tử ngay trước sự bàng hoàng của người thân chỉ vì xảy ra mâu thuẫn gia đình. Cụ thể, theo thông tin trên báo Tiền Phong, nạn nhân là anh B.H.S (33 tuổi), trú tại khối 3, phường Khánh Xuân, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 23/10, sau khi ngồi viết bản ‘cam kết không liên quan đến vợ con’, anh S. đã bất ngờ móc trong túi ra một chai thuốc cỏ cháy (loại 300 ml) đổ vào ly và uống sạch khiến người thân không kịp ngăn cản.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người thân đã nhanh chóng đưa anh S. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Tuy nhiên, do nạn nhân đã uống quá nhiều thuốc cỏ cháy nên các bác sĩ của bệnh viện đã không thể cứu chữa được. Đến 11h40 ngày 24/10, anh S. đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng của mình.

Dù được đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng anh S. vẫn không thể qua khỏi vì ngộ độc thuốc cỏ cháy nặng

Dù được đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng anh S. vẫn không thể qua khỏi vì ngộ độc thuốc cỏ cháy nặng

Được biết, sau khi kết hôn, vợ chồng anh S. sống chung với gia đình bên ngoại. Công việc chính hằng ngày của anh S. là làm nông. Mặc dù đã có một người con được 7 tuổi nhưng thời gian gần đây, vợ chồng anh S. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn gia đình. Hiện cơ quan chức năng đã lấy lời khai, điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân, báo Người Đưa Tin cho biết.

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang