Mâu thuẫn gia đình, mẹ đầu độc 2 con nhỏ rồi tự tử theo

author 20:41 22/10/2015

(VietQ.vn) - Chỉ vì phút uất ức sau mâu thuẫn gia đình, người mẹ trẻ đã pha thuốc diệt cỏ vào bình sữa cho hai đứa con song sinh 30 tháng tuổi uống, rồi tự uống để tự tử.

Trao đổi với báo Vietnam+ vào ngày 22/10 về vụ việc người mẹ dùng thuốc diệt cỏ tự hạ độc mình và 2 đứa con nhỏ nghi do mâu thuẫn gia đình, lãnh đạo Bệnh viện Sản nhi tỉnh Phú Yên cho biết, hai bé gái song sinh Tô Khánh Duyên và Tô Khánh Ngân (30 tháng tuổi) bị ngộ độc phơi nhiễm thuốc dược chất đã được chuyển vào Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM) điều trị.

Nguyên nhân khiến người mẹ trẻ hạ độc bản thân và 2 con nhỏ rất có thể là do mâu thuẫn gia đình

Nguyên nhân khiến người mẹ trẻ hạ độc bản thân và 2 con nhỏ rất có thể là do mâu thuẫn gia đình. Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào tối 18/10, chị Nguyễn Thị T. (21 tuổi, ở thôn Tân Phú, xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa, Phú Yên) đã pha thuốc diệt cỏ vào bình sữa cho hai con song sinh của mình uống, sau đó T. tự uống để cùng tự tử. Rất may, người nhà phát hiện, đưa ba mẹ con T. đi cấp cứu.

Trong khi đó, lãnh đạo BV Đa khoa huyện Sơn Hòa cho hay, ba mẹ con T. nhập viện lúc 20h45 ngày 18/10 trong tình trạng bị ngộ độc nặng, trong đó hai cháu bé rất nguy kịch nên được chuyển viện đến BV Đa khoa Phú Yên, sau đó chuyển tiếp vào TP.HCM.

Trong khi đó, người mẹ trẻ ngộ độc nhẹ hơn đã được cấp cứu, điều trị và hiện đã được xuất viện. Theo một số người dân xã Suối Bạc, hành động dại dột của T. rất có thể xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.   

Đáng nói, đây không là lần đầu tiên xảy ra trường hợp người làm cha làm mẹ có hành động dại dột tự hại mình và con nhỏ chỉ vì mâu thuẫn gia đình. Trước đó, vào ngày 13/9, vì ghen tuông vô cớ dẫn đến mâu thuẫn gia đình, một người cha tự phóng hỏa đốt nhà khiến bản thân và 3 đứa con nhỏ dại tử vong.

Trước đó, ở Tây Ninh cũng từng xảy ra vụ việc người cha phóng hỏa đốt nhà vì mâu thuẫn gia đình

Trước đó, ở Tây Ninh cũng từng xảy ra vụ việc người cha phóng hỏa đốt nhà vì mâu thuẫn gia đình

Cụ thể, theo thông tin trên báo Thanh Niên, vào lúc 22h ngày 13/9, Công an thị trấn Tân Biên (Tây Ninh) nhận được tin báo xảy ra vụ cháy tại căn nhà tình thương ở tổ 2, khu phố 3, thị trấn Tân Biên. Khi công an và người dân tiếp cận thì phát hiện căn nhà bị khóa trái bên trong, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tông vào cửa sau thì phát hiện 4 cha con trong nhà đã chết cháy.

4 nạn nhân được xác định là: anh Nguyễn Hoài Tâm (33 tuổi, ngụ tổ 12, ấp Thạnh Nam, xã Thạnh Tây, H.Tân Biên) và 3 người con của Tâm gồm: bé gái Nguyễn Xuân Quý (12 tuổi), bé trai Nguyễn Phạm Xuân Quỳnh (10 tuổi) và bé gái Nguyễn Thị Bích Trâm (7 tuổi).

Vân Anh (T/h)

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang