Mâu thuẫn trong gia đình, chồng cầm dao đâm vợ 7 nhát rồi bỏ trốn

author 06:51 03/07/2016

(VietQ.vn) - Do mâu thuẫn trong gia đình, nên chị Nhung đã bị chồng cầm dao đâm 7 nhát rồi bỏ trốn, khi chị Nhung bị mất rất nhiều máu.

Chiều ngày 2/7, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai vừa cho biết, hiện đơn vị này đang tiếp tục truy bắt hung thủ đã gây ra vụ trọng thương của chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung (20 tuổi, ngụ tại xã Xuân Thành, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu cho biết, chị Nhung và chồng có chung một người con. Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa 2 người thường xuyên nảy sinh ra mâu thuẫn cá nhân. Ngày 1/7, sau khi cãi nhau, chồng chị Nhung bất ngờ dùng dao đâm 7 nhát vào người của chị.

Do mâu thuẫn, chồng chị Nhung đã dùng dao đâm vợ 7 nhát - ảnh minh họa.

Ngay lập tức, chị Nhung đã được chuyển tới bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai trong tình trạng hôn mê. Các bác sĩ điều trị đã tiến hành mổ ngực, lấy ra 1,6 lít máu từ tim tràn ra màng phổi, màng tim của bệnh nhân này.

Qua kiểm tra, các bác sĩ đã phát hiện tâm thất phải của bệnh nhân có vết thủng dài khoảng 2cm. Sau khoảng hơn 1h tiến hành, cho tới nay, sức khỏe của chị Nhung đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Hiện lực lượng Công an vẫn đang ráo riết truy tìm chồng của chị Nhung, để tiến hành xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Quận 3 – TP.HCM công bố thưởng tiền đến 5 triệu đồng cho người dân bắt cướp(VietQ.vn) - Quận 3 sẽ thưởng ở mức cao nhất có thể lên đến 5 triệu đồng đối với người dân tham gia bắt cướp, hay cung cấp các thông tin có giá trị.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang