Top 4 màu tóc gây sốt mùa hè 2015

author 10:30 14/06/2015

(VietQ.vn) - Để làm nên cá tính và phong cách thì mái tóc góp một phần không nhỏ. Dưới đây là top những màu nhuộm tóc đẹp trong những ngày hè oi bức giúp các nàng tỏa sáng.

Mùa mốt xuân hè 2015 chứng kiến những màn tỏa sáng của kiểu tóc shag ngang vai. Các đường cắt theo hình khối cá tính, tôn vinh nét hiện đại và quyến rũ của người phụ nữ. Thì vào mùa hè 2015, màu tóc nhuộm có xu hướng nghiêng về màu nóng kết hợp trên nền màu nâu lạnh như đỏ rực, tím, nâu đồng, vàng rực...

Tóc nhuộm màu Ombre

Màu nhuộm tóc kiểu Ombre mang lại sự trẻ trung, cá tính cho các nàng

Màu tóc nhuộm kiểu Ombre mang lại sự trẻ trung, cá tính cho các nàng

Xu hướng màu phai Ombre đang quay trở lại và sẽ bùng nổ vào mùa hè năm nay. Ombre là cách nhuộm tóc chuyển dần từ tông nhạt sang tông đậm, từ sáng sang tối và ngược lại. Hãy làm mới mái tóc khi thu về với màu tóc nhuộm ombre, mang lại cảm giác thoải mái và tươi trẻ.

Màu đỏ đậm nóng bỏng

Đỏ đậm là màu nhuộm tóc tông nóng gây sốt hè năm nay

Đỏ đậm là màu tóc nhuộm tông nóng gây sốt hè năm nay

Màu đỏ luôn mang đến cho các cô nàng sự quyến rũ, hấp dẫn và nóng bỏng. Màu tóc đỏ đậm thích hợp với mọi loại da mà bạn gái lựa chọn. Để thêm phầncá tính và khác biệt, các bạn nữ có thể cho thêm một vài sợ tóc highlight để tạo nên cá tính khác biệt cho mình.

Màu tóc nhuộm pastel

Màu nhuộm tóc pastel mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng cho bạn gái

Màu tóc nhuộm pastel mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng cho bạn gái

Nếu muốn thử nghiệm một màu tóc mới toanh thì nhuộm tóc đep với tông màu pastel sẽ là một lựa chọn đáng để bạn gái cân nhắc lựa chọn. Với sự lựa chọn đa dạng cùng với tông màu nhẹ nhàng và dịu mắt của mình, các màu tóc pastel sẽ phù hợp với mùa hè năm nay nhưng không nhức mắt mà lại khiến cô nàng càng trở nên cuốn hút và cá tính hơn.

Nâu mật ong, nâu ánh đồng

Nâu mật ong, nâu ánh đồng cũng được rất nhiều bạn gái lựa chọn trong hè này

Nâu mật ong, nâu ánh đồng cũng được rất nhiều bạn gái lựa chọn trong hè này

Màu nâu mật ong với sắc vàng óng đầy hấp dẫn sẽ giúp mái tóc của bạn gái có cảm giác mượt mà, óng ả hơn. Đây cũng là màu tóc quen thuộc hiện nay vì giúp tôn da khá tốt. Bên cạnh đó, màu nâu ánh đồng được xem là gam màu sành điệu nhưng lại không bao giờ lỗi mốt. Kiểu màu này là sự pha trộn đầy thú vị giữa sắc nâu, đỏ và cam.

Loan Nguyễn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang