2 mẫu xe của Nhật Bản giảm giá hàng chục triệu đồng do quá ế ẩm

author 06:00 04/01/2019

(VietQ.vn) - Cụ thể, 2 mẫu xe của Nhật Bản Nissan X-Trail V-Series và Sunny Q-Series được giảm giá niêm yết từ 20 đến 30 triệu đồng sau nhiều lần được áp dụng khuyến mại trừ tiền mặt.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nissan X-Trail V-Series ra mắt từ tháng 9/2018 với một số nâng cấp ở ngoại hình và hệ thống giải trí đa phương tiện bên trong xe. Cốp xe mở rảnh tay cũng là tính năng mới. Trang bị an toàn có thêm cảnh báo điểm mù.

Q-Series cũng là bản nâng cấp nhẹ của xe Sunny. Mẫu sedan phân khúc B của hãng xe đến từ đất nước mặt trời mọc có một chút thay đổi ở ngoại hình, chủ yếu ở cụm đèn trước. Bảng điều khiển trong xe cũng được thiết kế lại. Động cơ vẫn sử dụng lại của thế hệ trước.

Nissan X-Trail V-Series và Sunny Q-Series được giảm giá niêm yết từ 20 đến 30 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên các bản nâng cấp mới của Nissan X-Trail và Sunny được giảm giá niêm yết kể từ khi ra mắt. Mẫu xe X-Trail V-Series có giá giảm 20-30 triệu đồng tùy phiên bản, trong khi giá xe Sunny Q-Series giảm 20 triệu đồng.

Cụ thể, 2 bản 2.0 SL thấp nhất được giảm 20 triệu đồng, còn từ 956 triệu đồng. Hai bản 2.5 SV cao hơn được giảm 30 triệu đồng. Giá mới cao nhất của X-Trail là 1,038 tỷ đồng. Đối với Sunny, cả 3 bản đều được giảm 20 triệu, còn từ 478 triệu đồng.

Trước đó, giá 2 mẫu xe này cũng được giảm, tuy nhiên theo dạng khuyến mại tặng tiền mặt. Lần ưu đãi những ngày cuối năm hoành tráng hơn khi mức giảm từ 25-30 triệu đồng. Trong đó, mức ưu đãi 30 triệu đồng áp dụng cho cả 3 phiên bản X-Trail.

Bảng giá xe Nissan X-Trail và Sunny 2019. 

X-Trail và Sunny là 2 mẫu xe được  lắp ráp trong nước của Nissan nhưng doanh số không quá nổi bật nếu không muốn nói là khá ế ẩm, đều xếp dưới các đối thủ trong cùng phân khúc. Trong tháng 11 vừa qua, Nissan Việt Nam chỉ bán được 194 chiếc X-Trail và 86 chiếc Sunny. Kỳ vọng kéo doanh số Nissan được đặt vào 2 mẫu xe nhập khẩu là Navara và Terra.

Nguyễn Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang