Mẫu xe hạng A này chuẩn bị ra mắt, quyết đấu Hyundai Grand i10

author 12:59 12/03/2019

(VietQ.vn) - Một chiếc Honda Brio được bắt gặp tại khu vực đường thử của Honda Việt Nam. Mẫu xe này thuộc bản RS cao cấp nhất, giống mẫu xe được trưng bày tại VMS 2018.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Brio là mẫu xe hoàn toàn mới của Honda, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Theo nhiều nguồn tin, thời gian lô xe đầu tiên về Việt Nam sẽ trong tháng 4, tuy nhiên phải đến tận tháng 6 xe mới có thể đến tay khách hàng.

Honda Brio trên đường chạy thử tại Việt Nam. 

Tại Indonesia, Brio khá đa dạng về tùy chọn, tuy nhiên về Việt Nam, Brio nhiều khả năng sử dụng động cơ 1,2 lít, công suất 89 mã lực, đi cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp.

Trang bị an toàn theo xe khá cơ bản với chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD và 2 túi khí, khá tương đồng với chiếc Wigo của nhà Toyota. Mức giá cho Honda Brio từ 380 đến 450 triệu động tùy từng phiên bản, tương đối cao so với mặt bằng chung trong phân khúc.

Honda Brio khi ra mắt sẽ có giá tương đối cao so với mặt bằng chung phân khúc. 

Khi về Việt Nam, Brio sẽ có cuộc cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt với các đối thử nặng ký tới từ Hàn Quốc như Grand i10, Morning và Spark. Ngoài ra, đối thủ chủ nhà không thể không nhắc đến trong phân khúc xe nhỏ đô thị chính là mẫu Vinfast Fadil mới ra mắt năm 2018 và tới tay khách hàng thời gian tới đây.

Huy Hoàng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang