Ô tô cũ 7 chỗ này đang được rao bán nhiều tầm giá 200 triệu ở Việt Nam

author 09:35 04/06/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô MPV đa dụng cũ Mazda Premacy là mẫu xe đang được rao bán khá nhiều tại Việt Nam trong tầm giá 200 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trên thị trường xe hơi cũ, mẫu xe MPV đa dụng Mazda Premacy được rao bán khá nhiều trong tầm giá 200 triệu đồng.

Cụ thể, một chiếc Mazda Premacy đời 2005, nhập khẩu nguyên chiếc số tự động hiện đang được rao bán giá 268 triệu đồng. Một chiếc khác đời 2004 có giá 222 triệu đồng. Đời xe phổ biến là 2003 có giá từ 200 đến 230 triệu đồng.

Một trong những mẫu xe đang rao bán được giới thiệu như sau: “Xe cũ nhưng máy êm, chạy khỏe, không hỏng hóc gì; máy 1.8L số tự động, bền bỉ và tiết kiệm. Xe được trang bị 2 túi khí SRS cho người lái và người ngồi trước, thắng ABS cho 4 bánh; mâm đúc zin, 4 vỏ mới, ghế nỉ có bàn ăn phía sau”.

mau-xe-o-to-cu-7-cho-nay-dang-duoc-rao-ban-nhieu-tam-gia-200-trieu-tai-viet-nam

 Mazda Premacy đang được rao bán nhiều tầm giá 200 triệu trên chợ xe hơi cũ.

Theo tìm hiểu của PV, Mazda Premacy đến Việt Nam từ tháng 8/2002. Xe có thiết kế 7 chỗ ngồi với cửa lật phía sau cao, rộng.

Ở thời điểm ra mắt, xe có mức giá 24.800 USD (tương đương khoảng 563 triệu đồng thời giá hiện tại). Với mức giá này, xe được trang bị khá nhiều tiện ích như: điều hòa nhiệt độ 2 chiều, kính và gương điện, khóa trung tâm điều khiển từ xa, vô-lăng trợ lực với góc lái điều chỉnh được, mâm đúc, ổ CD, tựa đầu cho các ghế, bàn nhỏ và khay đựng cốc sau lưng các ghế.

Thiết bị an của xe bao gồm túi khí bảo vệ tài xế, phanh ABS, đèn sương mù, đèn phanh thứ 3 trên kính sau, đai an toàn trên các ghế.

Được biết, với kiểu dáng thời trang, nhiều màu sắc lựa chọn, ngay khi ra mắt, mẫu xe đã trở thành một “cơn gió lạ thổi vào thị trường ôtô Việt” thời điểm đó.

Về những chiếc  Mazda Premacy, bên cạnh một số đánh giá tốt về độ bền bỉ, trang bị an toàn tốt thì xe cũng nhận về một số phản hồi không tích cực.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiết lộ xe ô tô 'made in Vietnam' VinFast: Xe xịn, 'giá rất khác'(VietQ.vn) - Tỷ phú Phạm Nhật Vượng cho biết xe ô tô VinFast sẽ là xe xịn, giá “sẽ rất khác” và có chế độ hậu mãi vô cùng đa dạng.

Cụ thể, anh Nguyễn Kim Sơn (Hà Nội) chia sẻ: “Đó là chiếc xe tốt trong tầm tiền, nhưng có nhiều bệnh rất khó sửa. Tôi đã mua Premacy năm 2013 giá 330 triệu, sửa đến khi bán hết 60 triệu. Xe cũ tiền sửa cực nhiều nếu muốn theo ý mình, và cho dù sửa thế nào vẫn không yên tâm khi ra đường, vì đời sâu không biết tiếp theo nó sẽ hỏng cái gì”.

Về những chiếc xe cũ, tất nhiên bạn vẫn nên tham khảo lời khuyên hoặc tư vấn của những người có kinh nghiệm trước khi mua.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang