Mẫu xe SUV cỡ nhỏ nhiều đồ chơi chính thức lộ diện, cạnh tranh cùng Honda HR-V

author 06:24 21/06/2019

(VietQ.vn) - Dòng SUV cỡ nhỏ toàn cầu mới nhất của Kia với tên gọi Seltos đã chính thức lộ diện sau rất nhiều những hình ảnh nhá hàng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thiết kế ngoại thất Kia Seltos vô cùng trẻ trung, năng động, khỏe khoắn với những chi tiết nổi ngang hông sắc sảo. Tản nhiệt mũi hổ đặc trưng cỡ rộng, đèn ban ngày/sương mù/hậu LED, xi nhan đa tầng tạo hiệu ứng 3D, mâm hợp kim đa kích cỡ là các điểm nhấn bên ngoài Seltos.

Kia Seltos sở hữu thiết kế thể thao, khỏe khoắn.

Khoang lái của mẫu SUV cỡ nhỏ lấy trọng tâm là màn hình cảm ứng cỡ lớn 10,25 inch trên táp lô. Xe cũng được trang bị màn hình HUD 8inch, đèn nền nội thất, dàn loa Bose cao cấp.

Rất có thể khi ra mắt, Kia Seltos sẽ trở thành chiếc xe sở hữu nhiều công nghệ nhất với rất nhiều hệ thống an toàn chủ động lẫn bị động chẳng hạn bộ kiểm soát độ cân bằng xe (bao gồm hệ thống kiểm soát độ bám đường và cân bằng điện tử), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, cảm ứng đỗ xe trước/sau… Xe có 3 chế độ lái là Normal, Eco và Sport.

Xe có nhiều tùy chọn động cơ. Tại  Ấn Độ, xe có 2 tùy chọn xăng là 1.6L tăng áp 175 mã lực và 2.0L thường 147 mã lực bên cạnh một bản dầu 1.6L 134 mã lực. Seltos có tới 3 tùy chọn hộp số là tự động 6 hoặc 7 cấp và CVT.

 Giá bán chiếc SUV nhỏ nhất của Kia chưa được tiết lộ.

Giá bán hiện tại của mẫu SUV nhỏ nhất nhà Kia vẫn chưa được tiết lộ. Ra mắt, Seltos sẽ cạnh tranh cùng đối thủ đến từ Nhật Bản là Honda HR-V.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang