May 10 Centurion Group: Đa dạng về phong cách thời trang

author 06:46 31/03/2019

(VietQ.vn) - Ngày 30/3/2019, Tổng công ty May 10 đã chính thức khai trương Trung tâm thời trang May 10 Centurion Group tại Trung tâm thương mại Savico Long Biên, Hà Nội.

Trung tâm thời trang May 10 Centurion Group với tên gọi được lấy cảm hứng từ những giá trị và tinh thần của những vị chỉ huy Centurion, những y thần của Roman hùng cường và quả cảm. Centurion là bảo chứng cho sự tin tưởng, danh dự cao cả và lời hứa, là tinh thần luôn dẫn dắt và tiên phong. May 10 Centurion Group tại Savico Long Biên với phong cách thời trang đa dạng, không gian mua sắm hiện đại, sang trọng và thân thiện, luôn mang lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, cuốn hút.

May 10 Centurion Group tại TTTTM Savico Long Biên, Hà Nội đa dạng về phong cách thời trang, cuốn hút người tiêu dùng 

Là thương hiệu thời trang đẳng cấp đã khẳng định vị thế tại thị trường trong nước và ngoài nước nhiều năm qua, đến nay, thương hiệu May 10 đã trở thành một biểu tượng thời trang của những người yêu thời trang Việt.

Ông Thân Đức Việt- Tổng giám đốc Tổng công ty May 10- cho biết, nhằm mở rộng tiêu thụ để chiếm lĩnh thị trường trong nước, May 10 đã mở nhiều gian hàng tại các Trung tâm thương mại lớn như gian hàng thương hiệu GrusZ tại AEON MALL Long Biên, và nay là Trung tâm thời trang May 10 Centurion Group tại Trung tâm thương mại Savico Long Biên, Hà Nội. Năm 2018, May 10 đã mở ra trang Thương mại Điện tử, tiếp cận hơn 9 triệu lượt khách hàng thuộc 45 tỉnh, thành trên cả nước, đẩy mạnh tiêu thụ nội địa. 

Năm 2019 này, May 10 sẽ tập trung đầu tư chiều sâu để “Tăng năng suất- Giảm giờ làm- Tiết kiệm chi phí- tăng thu nhập cho người lao động”; Làm chủ công nghệ 4.0 và từng bước triển khai trí tuệ nhân tạo AI; tăng cường sử dụng nhiên liệu sạch, bảo vệ môi trường; đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại mở rộng thêm các thị trường mới- ông Thân Đức Việt nhấn mạnh.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang