Máy ảnh Canon mới nhất cho chuyến du lịch ngắn ngày

author 06:26 16/03/2015

(VietQ.vn) – Với 2 mẫu máy ảnh du lịch G7x và Powershot SX60 HS của Canon, người sử dụng sẽ được trải nghiệm công nghệ mới nhất và hiện đại nhất hiện nay.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Máy ảnh KTS Canon G7x 20.2MP

Máy ảnh du lịch PowerShot G7 X sở hữu màn hình cảm ứng LCD nghiêng 180 độ cho phép người dùng có thể thoải mái chụp linh hoạt. Giao diện cảm ứng của màn hình giúp người sử dụng dễ dàng thao tác các tính năng và chức năng. Vòng điều chỉnh tiêu cự được tích hợp với ống kính giúp thiết lập nhanh các chức năng căn bản như tốc độ chụp, khẩu độ và bù sáng.

Mẫu máy ảnh du lịch này được thiết kế khá nhỏ gọn

Mẫu máy ảnh du lịch này được thiết kế khá nhỏ gọn

Nhờ sở hữu ống kính với độ mở rộng f/1.8, PowerShot G7 X đạt được độ sâu trường ảnh mỏng hơn, tăng độ tương phản hình ảnh cũng như mang lại hiệu ứng lấy nét cận cảnh sắc nét hơn và hậu cảnh mềm mại hơn. Ngoài ra, ống kính 9 khẩu độ giúp thiết bị mang lại hiệu ứng bokeh đẹp và mịn màng hơn.

Ống kính có độ mở rộng được tích hợp trong máy ảnh du lịch Powershot G7x

Ống kính có độ mở rộng được tích hợp trong máy ảnh du lịch Powershot G7x

Máy được trang bị khả năng lấy nét nhanh tự động 31 điểm giúp đối tượng luôn nằm trong vùng tiêu cự. Đồng thời, tính năng này giúp PowerShot G7 X lấy được khung hình rộng hơn và bắt hình đối tượng chính xác hơn. Sản phẩm mới này có giá 11,7 triệu đồng.

Máy ảnh du lịch Canon PowerShot SX60 HS 16.1MP

PowerShot SX60 HS sở hữu dải phóng đại từ 21mm đến 1365mm. Công nghệ ZoomPlus của Canon tăng gấp đôi độ zoom quang học của máy và mở rộng độ phóng lên đến 130x giúp cho người dùng có thể chụp được những chi tiết nhỏ nhất của đối tượng ở xa. Thiết bị có giá 11,1 triệu đồng.

Powershot SX60 HS là dòng máy ảnh du lịch công nghệ cao của Canon

Powershot SX60HS là dòng máy ảnh du lịch công nghệ cao của Canon

Máy được trang bị chế độ Quay phim tùy chỉnh thủ công – chế độ chưa từng được xuất hiện ở các dòng máy ảnh compact tiền nhiệm. Chế độ này cho phép người dùng tùy chỉnh các cài đặt như tốc độ màn trập, khẩu độ và ISO. Để nâng cao chất lượng âm thanh, PowerShot SX60 HS còn hỗ trợ một ổ cắm micro ngoài tùy chọn. Hệ thống nút bấm và các chi tiết của máy đều được thiết kế không gây tiếng động nhằm loại bỏ các nhiễu âm ảnh hưởng đến việc quay phim.

Thiết bị sẽ đem lại những hình ảnh sắc nét ngay cả khi chụp đối tượng ở xa

Thiết bị sẽ đem lại những hình ảnh sắc nét ngay cả khi chụp đối tượng ở xa

Máy ảnh PowerShot SX60 HS được trang bị tính năng Hỗ trợ Khung hình tiên tiến và chế độ Zoom Memory (Ghi nhớ độ phóng đại) giúp người sử dụng có thể chụp các bức hình ở tầm xa với chất lượng sắc nét hơn. Với tính năng Hỗ trợ Khung hình này, chức năng Seek Assist cho phép máy ảnh phát hiện đối tượng đang di chuyển nhanh ra khỏi khung hình bằng cách tự động thu nhỏ độ phóng đại trở về góc rộng nhất để có góc nhìn toàn cảnh.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang