Chọn mua máy ảnh 10 triệu đồng cá tính

author 10:12 11/03/2015

(VietQ.vn) – 2 mẫu máy ảnh du lịch dưới đây đều sở hữu những công nghệ tuyệt đỉnh, giá chạm ngưỡng 10 triệu đồng trên thị trường và được tìm mua khá nhiều vào khoảng đầu năm 2015.

Máy ảnh KTS Olympus Tough TG-2 12.0MP

Chiếc máy ảnh du lịch Olympus TG – 2 IHS được trang bị màn hình OLED kích thước tiêu chuẩn 3 inches, độ nét cao, tích hợp công nghệ iHS và sử dụng bộ xử lý hình ảnh TruePic VI cho khả năng tự động lấy nét siêu nhanh. Toàn bộ khung của máy được thiết kế với khả năng chống thấm ở độ sâu hơn 15m (phiên bản tiền nhiệm 12.19m).

Mẫu máy ảnh giá rẻ này có tính năng chống nước hiệu quả

Mẫu máy ảnh du lịch này có tính năng chống nước hiệu quả

Olympus TG – 2 IHS là một sản phẩm tiếp nối thành công của “người anh em” Olympus TOUGHTG-1 iHS, máy có ống kính tốc độ cao với khẩu độ f/2.0, được trang bị cảm biến 12-megapixel CMOS kết hợp cùng với bộ xử lý hình ảnh của máy DSRL TruePic VI. Theo Olympus, chức năng Microscopic Macro được tích hợp trong máy còn giúp camera tăng cường độ Zoom từ 4x lên đến 14x.

Máy ảnh giá rẻ Olympus TG 2 IHS sở hữu vẻ đẹp cá tính

Máy ảnh du lịch Olympus TG 2 IHS sở hữu vẻ đẹp cá tính

Ngoài ra, thiết bị này còn cung cấp ống kính 12MP backlit CMOS, cảm biến trong không thấm nước và giúp người dùng có thể chụp ảnh được dưới nước. Camera này bao gồm một áp kế  theo dõi độ sâu và cảnh báo khi người chụp đã đạt đến độ sâu 15m.

Máy ảnh du lịch Nikon Coolpix A 16.2MP

Ống kính Nikkor kiểu mới này được thiết kế riêng cho dòng Coolpix A với kích thước nhỏ gọn, mỏng nhưng có chất lượng quang học vượt trội. Với tiêu cự cố định 18.5mm, người dùng có thể sử dụng để chụp phong cảnh, các công trình kiến trúc đến hay dùng trong những chuyến du ngoạn. Ngoài ra, ống còn có cấu tạo gồm 7 thấu kính chia làm 5 nhóm giúp ảnh chụp sắc nét hơn và có khả năng làm mờ phông nền hiệu quả, đẹp mắt.

Các màu của máy ảnh giá rẻ Nikon Coolpix A 16,2 MP

Các màu của máy ảnh du lịch Nikon Coolpix A 16,2MP

Thân máy có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị cảm biến CMOS định dạng DX như trên các dòng chuyên nghiệp cùng với độ phân giải 16MP, vi xử lý hình ảnh EXPEED 2, giúp ảnh chụp ra đẹp hơn và chân thực hơn. Ngoài ra, bộ lọc low-pass cũng được loại bỏ nên ảnh do Nikon Coolpix A tạo nên cũng cực kỳ sắc nét.

Thiết bị này được thiết kế đẹp ở mọi góc nhìn

Thiết bị này được thiết kế đẹp ở mọi góc nhìn

Thân máy được chế tác từ kim loại nên không chỉ cho cảm giác cứng cáp và bền bỉ mà còn rất thời trang và năng động, cho phép người dùng đem theo bất cứ nơi nâu mà không sợ cồng kềnh như máy ảnh DSLR. Ố́ng kính được trang bị vòng lấy nét cho phép lấy nét hiệu quả hơn và để người chụp sáng tạo hơn trong việc sử dụng máy cũng như có được trải nghiệm thú vị như đang sử dụng DSLR. 

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang