Chọn mua máy ảnh du lịch giá rẻ dưới 4 triệu đồng

author 14:37 12/03/2015

(VietQ.vn) – Bộ đôi máy ảnh du lịch Sony shot DSC W650 và Nikon Coolpix S6510 phù hợp là thiết bị đi kèm trong những chuyến đi dã ngoại đầu năm bởi tính tiện dụng và di động của chúng.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Máy ảnh KTS Sony Cyber-shot DSC-W650

Với máy ảnh du lịch Sony Cyber-shot DSC-W650, người dùng chỉ cần bấm nút chụp và quét máy theo hướng mong muốn, máy ảnh sẽ tự động chụp liên tục và liền mạch, nối các hình ảnh lại với nhau để tạo ra một bức ảnh toàn cảnh tuyệt đẹp. Thiết bị sở hữu mức giá 2,3 triệu đồng.

Cyber shot W650 là mẫu máy ảnh du lịch bán chạy của Sony

Cyber shot W650 là mẫu máy ảnh du lịch bán chạy của Sony

Cảm biến hình ảnh 1/2.3-inch Super HAD CCD 16.1MP cho hình ảnh có độ tương phản tuyệt vời và rõ ràng từng chi tiết. Người chụp có thể dễ dàng ghi lại những cảnh quan tuyệt đẹp, hình ảnh chất lượng với bản in lên đến kích thước A3 + (13x19 inch) hoặc cắt hình ảnh mà vẫn đảm bảo độ phân giải cao.

Máy ảnh du lịch này của Sony hứa hẹn sẽ đem lại những shot hình đẹp tới người dùng

Máy ảnh du lịch này của Sony hứa hẹn sẽ đem lại những shot hình đẹp tới người dùng

Chế độ ổn định hình ảnh quang học SteadyShot giúp giảm độ rung của máy, ngăn ngừa ảnh mờ và giữ nguyên chất lượng hình ảnh. 9 hiệu ứng hình ảnh được tích hợp trên chiếc máy ảnh kỹ thuật số này hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng nhiều bức ảnh ấn tượng.

Máy ảnh du lịch Nikon Coolpix S6150

Nikon Coolpix S6150 là dòng máy chụp ảnh kỹ thuật số 16.0 Megapixels của Nikon. Thiết bị nổi bật ở kích thước nhỏ gọn và đem lại chất lượng ảnh chụp không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến của máy giúp giảm độ nhiễu tối đa, tăng độ nhạy sáng nên rất phù hợp khi chụp ảnh trong nhiều điều kiện khác nhau.

Dòng máy ảnh du lịch Coolpix S6150 có khá nhiều màu cho người mua lựa chọn

Dòng máy ảnh du lịch Coolpix S6150 có khá nhiều màu cho người mua lựa chọn

Công nghệ xử lý hình ảnh EXPEED C2 mới nhất hỗ trợ độ nhạy sáng (ISO) cao, giảm trừ độ nhiễu ảnh tối đa, cho chất lượng hình ảnh vượt trội dù được chụp ở ISO 1600t hay 3200. Bút stylus được cung cấp cho máy hỗ trợ người sử dụng viết hoặc trang trí lên ảnh chụp. Ngoài ra, bảng điều khiển cảm ứng trực quan giúp người dùng có thể dễ dàng tạo trình chiếu ảnh cùng với các nhân vật hoạt hình.

Thiết bị được thiết kế đẹp ở mọi góc nhìn

Thiết bị được thiết kế đẹp ở mọi góc nhìn

Không chỉ sở hữu tốc độ màn chập nhanh khi chụp trong môi trường thiếu sáng, độ nhạy sáng ISO của máy cũng được điều chỉnh để giảm thiểu độ mờ, nhiễu ảnh, cho hình ảnh sáng và tự nhiên hơn. Người dùng cũng có thể sử dụng chế độ quay phim HD dễ dàng thông qua 1 nút bấm. Máy hiện có giá 3,1 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang