Những mẫu máy ảnh Sony đáng mua nhất đầu năm 2015

author 14:05 13/03/2015

(VietQ.vn) – 2 mẫu máy ảnh du lịch của Sony dưới đây có giá phù hợp với túi tiền, tích hợp nhiều công nghệ với và được thiết kế gọn nhẹ, xứng đáng là “người bạn” của nhiều người trong mọi chuyến đi.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh KTS Sony Cyber-shot DSC-HX60V

Mẫu máy ảnh du lịch này mang tổng thể hài hòa với các nút chức năng được sắp xếp hợp lý, màn hình rộng ở mặt sau và mặt trước khá sang trọng. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu độ mỏng đáng kể (khoảng 38.3 mm) và tông màu trẻ trung, hợp thời trang sản phẩm đem đến 1 điểm nhấn khá ấn tượng. Với chiếc máy này, người dùng có thể mang theo bên mình đến bất cứ nơi đâu, không lo ngại về sự cồng kềnh so với những chiếc máy ảnh lớn và đắt tiền khác.

Mẫu máy ảnh du lịch Sony Cybershot DSC HX60 V được thiết kế khá thời trang và gọn nhẹ

Máy ảnh du lịch Sony Cybershot DSC HX60 V được thiết kế khá thời trang và gọn nhẹ

Chức năng quay phim Full HD trên máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-HX60V có khả năng lấy nét nhanh, độ chuyển ảnh mượt mà và chức năng lọc âm thanh trong lúc quay và nhiều hiệu ứng hình ảnh khác. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho người sử dụng những thước phim ấn tượng với độ nét cao, chi tiết rõ ràng và âm thanh chất lượng.

Ống kính siêu zoom được tích hợp trong mẫu máy ảnh du lịch này

Ống kính siêu zoom được tích hợp trong mẫu máy ảnh du lịch này

Thiết bị này sẽ làm người chụp ảnh thỏa mãn với nhiều tính năng độc đáo như: tính năng Beauty Effect, nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, Panorama... Nhờ đó, ảnh sau khi chụp sẽ đẹp như mong muốn mà không cần phải trải qua các thao tác chỉnh sửa khác trên máy tính. Thiết bị sở hữu mức giá 7,8 triệu đồng.

Máy ảnh du lịch Sony DSC-WX220/PCE32

Cảm biến 18.2 Megapixels Exmor R CMOS mạnh mẽ sử dụng công nghệ chiếu sáng nền độc quyền và độ nhạy sáng gấp hai lần so với các cảm biến CMOS thông thường được tích hợp trên thiết bị này. Với công nghệ nhạy sáng cực cao đó, Người dùng có thể tận hưởng hình ảnh chất lượng cao được ghi với độ phân giải tối đa.

Tính năng kết nối tốc độ cao được tích hợp trong máy ảnh du lịch Sony WX220

Tính năng kết nối tốc độ cao được tích hợp trong máy ảnh du lịch Sony WX220

Ngoài ra, người sử dụng có thể ghi trọn vẹn các cảnh mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Với Zoom quang học lên đến 30x, những chủ thể từ khoảng các xa có thể được kéo lại gần hơn 1 cách ấn tượng. Nhờ chức năng zoom mạnh mẽ này, người chụp sẽ được thưởng thức hình ảnh rõ ràng và sắc nét vào bất kỳ thời điểm nào.

Thiết bị hứa hẹn sẽ đem lại hình ảnh có chất lượng cao

Thiết bị hứa hẹn sẽ đem lại hình ảnh có chất lượng cao

Bằng cách kết hợp công nghệ 3 ống kính mới, cảm biến Exmor R CMOS và bộ xử lý hình ảnh BIONZ ‐ chức năng lấy nét tự động tiên tiến, máy ảnh cho phép người sử dụng có thể chụp chính xác từng chi tiết với thời gian chỉ 0.13 giây. Thiết bị được bán với giá 4,5 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang