Bộ 3 máy ảnh Fujifilm giá rẻ dưới 3 triệu đầu năm 2015

author 11:19 24/01/2015

(VietQ.vn) – Sở hữu nhiều thiết kế lạ mắt và có giá dưới 3 triệu đồng, Fujifilm là sản phẩm đang được nhiều người tìm mua đầu năm nay.

Máy ảnh KTS Fujifilm FinePix S4700

Máy ảnh Fujifilm giá rẻ, Finepix S4700 có thiết kế giống như một chiếc máy DRSL chuyên nghiệp mang lại cho người dùng cảm giác chuyên nghiệp và vững chắc khi cầm máy. Sản phẩm này được trang bị bộ cảm biến CCD 16MP mang lại những hình ảnh sắc nét và sống động. Với dải ISO từ 64 – 6400, người sử dụng có thể dễ dàng tác nghiệp trong nhiều điều kiện thời tiết và ánh sáng khác nhau.

Máy ảnh fujifilm giá rẻ, Fine Pix S4700

Máy ảnh Fujifilm giá rẻ, Fine Pix S4700

Sở hữu zoom quang lên đến 28x và dải tiêu cự cực rộng, thiết bị này cho phép nhiếp ảnh gia có thể thực hiện mọi kiểu chụp khác nhau mà không cần phải trang bị nhiều ống kính đắt tiền và cồng kềnh giống như những chiếc DRSL chuyên nghiệp khác.

Sản phẩm trang bị màn hình siêu nét

Sản phẩm trang bị màn hình siêu nét

Với thiết bị giá rẻ này, người chụp có thể ghi lại những thước phim theo chuẩn HD1280 x 720 và cho hình ảnh tuyệt vời trên HDTV. Hiện máy Fujifilm Finepix S4700 có giá 2,7 triệu đồng.

Máy ảnh Fujifilm giá rẻ, chỉ 2,4 triệu đồng

Không theo xu hướng hoài cổ và không ép mình trong hình hộp vuông vức của những chiếc máy ảnh du lịch hiện đại, máy ảnh Fujifilm Instax 210 sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung.Thiết bị này không những sở hữu kiểu dáng đột phá mà còn kế thừa nhiều tính năng của thế hệ trước: tốc độ chụp: 1/64 - 1/200 sec, vùng flash hiệu quả 0.9 - 3m.

Các màu của máy Fujifilm Instax 210

Các màu của máy ảnh Fujifilm Instax S4700

Thông số chi tiết: Kích thước máy: 178.5 x 118.5 x 94.5 cm (WxHxD), trọng lượng: 610g, ống kính Fujinon, kích thước hình: 62 x 99 mm, chế độ flash tự động, màn hình LCD nhỏ: hiển thị chi tiết, pin: AA x 4. Phụ kiện đi kèm theo máy bao gồm: thân máy, pin AA, dây đeo, sách hướng dẫn.

Fujifilm Instax mini 25 năng động

Giống như Fujifilm Instax 250, máy ảnh Fujifilm Instax 25 sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung và sành điệu. Thiết bị dễ dàng giúp các nhiếp ảnh gia trẻ tuổi kết hợp ăn ý với nhiều loại trang phục và phụ kiện với giá hấp dẫn: gần 2,9 triệu đồng.

Máy ảnh Fujifilm giá rẻ, Instax mini 25

Máy ảnh Fujifilm giá rẻ, Instax mini 25 

Được thiết kế đèn Flash tích hợp, máy ảnh Fujifilm giá rẻ này cho phép người dùng có thể chụp hình đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. So với máy ảnh Fujifilm Instax Mini 7s, Fujifilm Instax 25 có đến hai nút chụp, cho phép chụp ảnh ngang hoặc dọc tùy ý, người dùng chỉ cần nhấn nút và chờ đợi.

Máy ảnh có thể lấy ảnh dễ dàng và nhanh gọn

Máy ảnh có thể dễ dàng lấy ảnh ngay

Bộ lọc chụp cận cảnh được cũng được thiết bị này trang bị kèm theo. Gương phản chiếu giúp cho các bạn trẻ dễ dàng chụp ảnh của chính mình, đồng thời có thể lấy ảnh ngay nhờ máy hỗ trợ thiết bị in ảnh. 

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang