Top máy ảnh 16 MP ‘hot’ nhất năm 2015

author 19:35 31/01/2015

(VietQ.vn) – Chỉ với 8 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu trong tay nhiều sản phẩm máy ảnh có độ phân giải lên tới 16MP cùng nhiều công nghệ cao khác.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh giá rẻ SONY NEX-3NL, 8 triệu đồng

Cảm biến 16.1 MP Exmor APS HD CMOS của máy ảnh giá rẻ này mang đến hình ảnh chi tiết với tông màu mượt mà và sống động. Những bức ảnh với độ phân giải cao cho phép người dùng có thể cắt mà không hề làm giảm chất lượng của ảnh.

Sony NEX 3NL được thiết kế đẹp mắt

Sony NEX 3NL được thiết kế đẹp mắt

Màn hình LCD của NEX-3N 3 inch có thể lật 180° giúp người sử dụng có thể tự chụp ảnh của chính mình. Với màn hình LCD tiện lợi, người dùng có thể tự do sáng tác những góc ảnh thú vị để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời nhất.

Máy ảnh giá rẻ của Sony sở hữu màn hình LCD lật 180 độ

Máy ảnh giá rẻ của Sony sở hữu màn hình LCD lật 180 độ

Được kết hợp với độ nhạy sáng ISO tối đa lên đến 16000, đèn Flash trong máy đảm bảo những bức ảnh luôn rực rỡ trong cả môi trường thiếu sáng. Các chế độ của Flash có thể giữ được trọn vẹn cảm xúc trên từng bức ảnh. Chiếc máy ảnh này sở hữu ống kính nhỏ và nhẹ nhất thế giới, giúp người dùng có thể mang đi khắp nơi mà không ngại chiếm chỗ hoặc tăng thêm trọng lượng cho túi xách.

Máy ảnh CANON POWERSHOT SX600

PowerShot SX600 HS là sản phẩm của sự kết hợp cân bằng giữa khả năng zoom cao và thiết kế nhỏ gọn của một máy ảnh du lịch lí tưởng. Máy được thiết kế độc đáo với ống zoom 18x nhưng vẫn mỏng và nhỏ gọn. Ống zoom khi thu lại có thể dễ dàng cất trong túi áo.

Màn hình Full HD của sản phẩm đem lại hình ảnh chất lượng cao

Màn hình Full HD của sản phẩm đem lại hình ảnh chất lượng cao

Với chức năng lưu trữ Google Drive được hỗ trợ trên máy ảnh, người dùng có thể tải ảnh lên Google Drive một cách dễ dàng qua Canon Image Gateway cùng với YouTube, Twitter, Email, Flickr và Facebook. Chế độ tiết kiệm năng lượng (tự động tắt màn hình khi không sử dụng) được cải thiện bằng cách giảm 1/3 lượng tín hiệu từ bộ cảm biến hình ảnh so với thông thường.

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ Canon SX 600 HS

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ Canon SX 600 HS

Người sử dụng có thể zoom tới từng chi tiết tới vật thể chụp với ống zoom 36x ZoomPlus đỉnh cao. Giá của sản phẩm hiện là 5.2 triệu đồng

Máy ảnh KTS Nikon Coolpix P530 16.1MP

Công nghệ chống rung điện tử của máy mang lại những tấm ảnh luôn giữ được độ nét cao, hạn chế rung, nhòe khi di chuyển. Cảm biến sẽ tự động dò tìm chuyển động của vật thể để lấy nét tự động và nhanh chóng bắt trọn khoảnh khắc ấn tượng nhất của người chụp.

Sản phẩm máy ảnh giá rẻ của Nikon được bán với giá 6.1 triệu đồng

Sản phẩm máy ảnh giá rẻ của Nikon được bán với giá 6.1 triệu đồng

Ngoài chụp ảnh, người dùng có thể quay lại những thước phim chất lượng cao nhờ khả năng quay Full HD của P530. Độ phân giải 1920 x 1080 pixels của máy sẽ cho hình ảnh rõ nét, âm thanh tốt, hạn chế tạp âm.

Nikon P530 là công cụ lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời của người dùng

Nikon P530 là công cụ lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời của người dùng

Máy sở hữu độ phân giải lên đến 16 MP, đem lại những hình ảnh rõ nét ngay cả khi được phóng lên màn hình laptop hay TV. Ống kính NIKKOR của Nikon còn đáp ứng dải tiêu cự khá rộng, từ 4.3-180mm với zoom quang 42x, người dùng có thể chụp nhiều thể loại ảnh khác nhau với chất lượng ảnh tương tự như chụp bằng ống Tele chuyên dụng.

Vy Vy

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang