Mua máy ảnh 20MP tốt nhất đầu năm 2015

author 13:42 29/01/2015

(VietQ.vn) – Với mức giá dưới 7 triệu đồng, người dùng có thể dễ dàng có được 1 chiếc máy ảnh như ý với độ phân giải 20MP, chất lượng cao.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh KTS Canon IXUS 155 HS, 4.1 triệu

Ixus 155 là 1 sản phẩm máy ảnh giá rẻ của Canon, được trang bị cảm biến 20MP và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4+. Hệ thống ổn định hình ảnh IS có khả năng chống rung hiệu quả, người dùng có thể chụp hình và quay phim ở mức zoom quang lớn nhất mà vẫn có những sản phẩm hình ảnh chất lượng tốt. Máy sử dụng ống kính zoom quang học lên tới 10x và độ dài tiêu cự 24 - 140mm, cho phép người sử dụng có nhiều lựa chọn chụp hình từ xa.

Canon IXUS 155 HS thuộc dòng máy ảnh giá rẻ chất lượng cao

Canon IXUS 155 HS thuộc dòng máy ảnh giá rẻ chất lượng cao

Sở hữu màn hình 2.7 inch, thiết bị này khá vừa vặn để điều chỉnh hoặc xem lại những hình ảnh mới chụp. Màn hình LCD có một lớp phủ chống phản xạ giúp màn hình dễ đọc, dễ nhìn ngay cả dưới ánh sáng ban ngày.

Sản phẩm hiện có nhiều màu, đem lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng

Sản phẩm hiện có nhiều màu khác nhau, đem lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng

Canon Ixus 155 có khả năng quay phim chuẩn HD, tộc độ chụp 1 - 1/2000 giây. Sản phẩm này sử dụng bộ xử lí hình ảnh DIGIC 4+ cùng bộ cảm biến CCD giúp người chụp ảnh giảm thời gian xử lí ảnh tới 60% khi chụp hình với tốc độ ISO cao. Chức năng chống rung IS thông minh được nâng cấp, đẩy nhanh tốc độ khởi động và thời gian lấy nét tự động.

Máy ảnh giá rẻ Samsung NX3000

Máy ảnh phong cách retro là phong cách thường gặp ở các máy ảnh không gương lật của Samsung, tuy nhiên NX3000 được đánh giá là một bước tiến về thiết kế so với NX2000. Phần đỉnh máy được bọc kim loại và phần thân máy được thiết kế giả da bao bọc xung quanh, khá giống với chiếc Samsung NX300 nhưng thuộc phân khúc cao cấp hơn.

Mẫu máy ảnh đa chức năng này sở hữu mức giá 6,6 triệu đồng

Máy ảnh giá rẻ và đa chức năng này sở hữu mức giá 6.6 triệu đồng

Xét về các khía cạnh khác, sản phẩm này là một máy ảnh giá rẻ hoàn toàn hiện đại. Máy ảnh sử dụng thẻ nhớ microSD, không sử dụng loại thẻ nhớ kích thước lớn như thông thường, thiết bị cũng được sạc qua cổng microUSB mà không cần một bộ sạc riêng biệt.

 Samsung NX 3000 được thiết kế màn hình lật đa chiều

Samsung NX 3000 được thiết kế màn hình lật đa chiều

Sở hữu kích thước khá nhỏ so với các ống zoom thông thường, ống kính của sản phẩm này vẫn được trang bị các tính năng ổn định hình ảnh quang và khả năng hạn chế tiếng ồn khi zoom đến mức gần như im lặng. Hai tính năng này rất đáng giá đối với những cảnh quay video, giúp người quay có thể tránh tình trạng rung hình cũng như bỏ nhiều tiếng ồn không mong muốn trong lúc quay.

Máy Ảnh Sony DSC H400 - 20.1 Megapixel

Sản phẩm này của Sony được thiết kế hợp lý dễ sử dụng, có nhiều nét tương đồng với các máy DSLR tiêu chuẩn. Sony DSC H400 được trang bị cảm biến cỡ lớn Super HAD CCD 20.1 MP, zoom quang 63x cung cấp khả năng chụp ảnh và hỗ trợ quay phim với độ phân giải cao mà không bị nhiễu trong mọi điều kiện ánh sáng. Bên cạnh đó, hình ảnh sẽ được hiển thị rõ nét trên kính ngắm, giảm thiểu sự phản quang, ngay cả khi chụp dưới ánh sáng trực tiếp.

Máy ảnh Sony DSC H400 đẹp dưới mọi góc nhìn

Máy ảnh giá rẻ Sony DSC H400 đẹp dưới mọi góc nhìn 

Ống kính được sử dụng trên Cyber-shot DSC-H400 là ống Carl Zeiss Vairo-Sonnar sở hữu khẩu độ lớn: tiêu cự nhỏ nhất đạt f/3.4 và tiêu cự lớn nhất lên tới f/6.5. Độ phóng đại của máy lên tới 63x, tương đương với khoảng tiêu cự 24.5-1550mm trên các dòng máy film 35mm. Với khoảng tiêu cự rộng như vậy, người dùng có thể chụp phong cảnh, chân dung, hay động vật với hình ảnh chất lượng cao.

Ống kính Carl Vairo Sonnar có khẩu độ cực lớn đem lại hiệu quả cao

Ống kính Carl Vairo Sonnar có khẩu độ cực lớn đem lại hiệu quả cao 

Một điểm mạnh của sản phẩm này  là khoảng cách lấy nét của máy. Ở tiêu cự nhỏ nhất, khoảng cách lấy nét gần nhất từ chủ thể đến ống kính chỉ là 1cm. Với khoảng cách đó, người sử dụng có thể sáng tạo rất nhiều các góc chụp khác nhau, đặc biệt là khi chụp macro. ​Mẫu máy ảnh sở hữu mức giá hấp dẫn – 6.1 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang