Tặng máy ảnh cầm tay tiện dụng cho bạn bè dịp đầu xuân

author 14:41 27/02/2015

(VietQ.vn) – Nikon J3 và Canon Powershot D30 là những mẫu máy ảnh giá rẻ đang được ưa chuộng trên thị trường vào đầu năm 2015 nhờ tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Nikon J3 + 10-30mm

Thuộc dòng máy ảnh giá rẻ, Nikon J3 được trang bị một vòng xoay điều khiển trên đỉnh máy, giúp người dùng dễ dàng thao tác cũng như chuyển đổi qua lại giữa các chế độ khi chụp. Hệ thống menu và giao diện trên máy cũng được làm lại toàn bộ, mang đến sự thoải mái và thân thiện cho người sử dụng.

Máy ảnh giá rẻ Nikon J3 được thiết kế khá đẹp

Máy ảnh giá rẻ Nikon J3 được thiết kế khá đẹp

Máy không chỉ được thiết kế nhỏ gọn hơn mà còn có tốc độ chụp nhanh hơn, hệ thống giao diện điều khiển cũng được điều chỉnh lại cho hợp logic hơn. Nikon J3 có độ phân giải tối đa 14,2 megapixel - vừa đủ cho các nhu cầu dân dụng.

Mẫu máy ảnh giá rẻ này được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Mẫu máy ảnh giá rẻ này được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Những người chụp ảnh sành điệu nhất cũng sẽ đánh giá cao chất lượng hình ảnh của J3. Được cảm biến CMOS định dạng CX 14.2 megapixel mới và công cụ EXPEED 3A tiếp sức mạnh, J3 có thể lấy nét tự động tốc độ cao và giảm nhiễu vượt trội. Máy có chế độ tùy chọn nhiếp ảnh dưới nước và điều khiển biến dạng tự động để loại trừ biến dạng của thấu kính. Sản phẩm có giá 6,8 triệu đồng.

Máy ảnh giá rẻ Canon PowerShot D30 Waterproof

Chiếc máy ảnh Canon D30 thám hiểm này có thể cùng người sở hữu đi qua mọi trải nghiệm thú vị. Đây là chiếc máy ảnh chống nước ở độ sâu lớn nhất trên thế giới, nó có thể chịu áp lực nước ở độ sâu 25m mà không cần đến vỏ máy hỗ trợ, có thể chống va đập khi rơi từ độ cao 2m và có khả năng hoạt động ở nhiệt độ -10 độ C. Chiếc máy ảnh đặc biệt này được thiết kế nhằm chống va đập, chống áp lực, cho người sử dụng cảm giác yên tâm.

Powershot D30 thuộc dòng máy ảnh giá rẻ của Canon

Powershot D30 thuộc dòng máy ảnh giá rẻ của Canon

Cảm biến CMOS 12.1MP, 1 / 2.3 inch và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 mang đến hình ảnh có độ phân giải cao và video chất lượng HD 1080p một cách nhanh chóng, chính xác. Hệ thống HS của Canon cung cấp hiệu suất tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng thấp, tạo ra những thước phim với ít tiếng ồn và chi tiết nhất.

Thiết bị này có khả năng chống nước hiệu quả

Thiết bị này có khả năng chống nước hiệu quả

Ống kính zoom 5x của máy giúp cho người chụp có thể zoom gần hơn đến chủ đề chụp, phạm vi độ dài tiêu cự đạt tới 35mm. Máy có giá 6,6 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang