Đánh giá máy ảnh giá rẻ Canon Ixus 1100HS

author 16:48 04/02/2015

(VietQ.vn) – Nhờ thiết kế siêu nhỏ gọn, giá cả hợp lý và tích hợp nhiều công nghệ, máy ảnh giá rẻ Canon Ixus 1100HS là sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Sức mạnh cảm biến CMOS 12.1MP

Máy ảnh giá rẻ Canon Ixus 1100HS sở hữu cảm biến CMOS 12.1 MP

Máy ảnh giá rẻ Canon Ixus 1100HS sở hữu cảm biến CMOS 12.1 MP

Máy ảnh giá rẻ này sở hữu cảm biến CMOS 1/2.3 inch công nghệ Back-side Illuminated (BSI) cùng bộ vi xử lý DIGIC 4, cho độ nhạy sáng cao hơn, giúp người chụp ghi lại những bức ảnh chất lượng cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Với những cải tiến mới so với các sản phẩm tiền nhiệm, DIGIC 4 giúp tăng cường khả năng giảm nhiễu cũng như cân bằng trắng nhiều khu vực giúp bức ảnh luôn có được màu sắc chân thực, mịn và nét ngay trong khung cảnh có nhiều nguồn chiếu sáng phức tạp.

Zoom quang 12x cùng chống rung thông minh IS

Zoom quang 12x được tích hợp trong máy ảnh giá rẻ Canon 1100HS

Zoom quang 12x được tích hợp trong máy ảnh giá rẻ Canon 1100HS

Canon Ixus 1100 HS được trang bị ống kính zoom quang 12x cùng trường ngắm rộng 28-336mm, cho khả năng tiếp cận những vật thể ở xa một cách rõ nét và chi tiết nhất. Ngoài ra máy còn được trang bị hệ thống chống rung IS, cho phép người sử dụng chụp ảnh cận cảnh ở khoảng cách 1cm hoặc chụp ở mức zoom lớn nhất nhưng vẫn đảm bảo độ sắc nét tối đa và không bị nhòe mờ.

Quay phim Full HD chất lượng

Ngoài chức năng của một chiếc máy ảnh số, Canon Ixus 1100 HS còn đảm nhận chức năng của một máy quay phim chuyên nghiệp. Với chế độ xử lý phim Full HD 1080p, âm thanh lập thể, người chụp có thể lưu giữ những hình ảnh quan trọng với chất lượng cao. Cổng HDMI tích hợp còn cho phép người dùng chia sẻ những đoạn phim đã quay lên các thiết bị hỗ trợ chuẩn HD dễ dàng.

Canon 1100 HS thuộc dòng máy ảnh giá rẻ có khả năng quay phim full HD

Canon 1100HS thuộc dòng máy ảnh giá rẻ có khả năng quay phim full HD

Nhờ tích hợp công nghệ chụp tốc độ cao Burst HQ, Canon mang lại cho người dùng khả năng chụp ảnh nhanh với tốc độ tối đa 7.8fps, kịp thời nắm bắt mọi khoảnh khắc thú vị ngay cả khi chủ thể ảnh đang di chuyển. Với 32 chế độ chụp khác nhau, người sử dụng sẽ thỏa sức sáng tạo những khung hình độc đáo.

Màn hình cảm ứng , thiết kế siêu mỏng thời trang

Các màu của dòng máy ảnh giá rẻ Canon 1100 HS khá đa dạng

Các màu của dòng máy ảnh giá rẻ Canon 1100 HS khá đa dạng

Ấn tượng ban đầu về Canon Ixus 1100 HS là vẻ ngoài lịch lãm và tinh tế với lớp sơn bóng bẩy. Màn hình cảm ứng 3.2 inch khiến mọi thao tác chụp, zoom, quay phim hay điều chỉnh và thiết lập chế độ trở nên đơn giản và tiện lợi. Mẫu máy ảnh hiện có giá 4.9 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang