Chọn mua máy ảnh cá tính đi du lịch đầu năm 2015

author 14:17 03/03/2015

(VietQ.vn) – Canon ELPH 510 HS và Sony Cybershot DSC WX80 là 2 mẫu máy ảnh giá rẻ công nghệ cao đang là lựa chọn của giới trẻ vào đầu năm nay.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Máy ảnh KTS Canon ELPH 510 HS 12.1MP

Máy ảnh giá rẻ Canon PowerShot ELPH 510 HS nổi bật ở thiết kế nhỏ gọn, mỏng và ấn tượng với màn hình LCD cảm ứng 3.2 inch, ống kính zoom quang 12x cùng khả năng quay phim full HD 1080p và cảm biến CMOS 12.1 megapixel. Với những tính năng này, rõ ràng sản phẩm này là một sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu dáng và chất lượng. Đây là máy ảnh compact siêu zoom mỏng nhất hiện nay với kích thước 99 x 58 x 23mm.

ELPH 510 HS thuộc dòng máy ảnh giá rẻ chất lượng cao của Canon

ELPH 510 HS thuộc dòng máy ảnh giá rẻ chất lượng cao của Canon

Ngoài các chế độ chụp hình thông thường, ELPH 510 HS còn tích hợp thêm 4 chế độ mới, có khả năng theo dõi chuyển động của các đối tượng chụp, có khả năng chụp tốc độ cao cùng các chế độ thông minh IS và Auto. Máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ tiêu chuẩn SD, SDHC và thẻ nhớ có dung lượng cao, tốc độ xử lý nhanh SDXC.

Mẫu máy ảnh giá rẻ này được thiết kế siêu nhỏ gọn, vừa tay người dùng

Mẫu máy ảnh giá rẻ này được thiết kế siêu nhỏ gọn, vừa tay người dùng

Pin Lithiumion cho phép ELPH 510 HS chụp trên 200 kiểu ảnh sau mỗi lần sạc đầy. Thiết bị có sẵn màu đen, màu bạc và màu đỏ, giá bán lẻ là 3, 8 triệu đồng.

Máy ảnh giá rẻ Sony Cyber-shot DSC-WX80

Bộ cảm biến Exmor R CMOS 7.77mm trên Sony Cyber-shot DSC-WX80 mạnh mẽ gấp đôi cảm biến CMOS thông thường nhờ vào công nghệ chiếu sáng nền giúp ánh sáng được sử dụng hiệu quả hơn. Máy cũng có khả năng nhạy gấp hai lần và giảm nhiễu gấp đôi nhờ công nghệ Column A/D Conversion độc quyền của Sony.

Các màu của máy ảnh khá đa dạng, gồm trắng, đen và hồng

Các màu của máy ảnh khá đa dạng, gồm trắng, đen và hồng

Ống kính Carl Zeiss Vario-Tessar đẳng cấp của máy ảnh sẽ cho người sử dụng hình ảnh tươi sáng, rực rỡ và rõ ràng cả khi quay phim hay chụp ảnh. Zoom quang học 8x giúp người chụp dễ dàng tiếp cận những đối tượng ở xa với độ tương phản tối ưu nhưng vẫn giữ được sự cân bằng trên toàn dải zoom và sự rõ ràng, sắc sảo trong từng chi tiết của đối tượng chụp.

Zoom quang học 8x được tích hợp trong máy ảnh Sony Cybershot DSC WX 80

Zoom quang 8x được tích hợp trong máy ảnh Sony Cybershot DSC WX80

Với chế độ Intelligent Sweep Panorama hay 3D Sweep Multi-Angle được tích hợp trên máy, người chụp chỉ cần nhấn giữ nút chụp và xoay từ trái sang phải hoặc từ trên xuống dưới, máy sẽ tự động chụp ở tốc độ siêu tốc, tạo ra ảnh paronama siêu rộng hoặc ảnh 3D đầy ấn tượng. Với chiếc máy ảnh nhỏ bé Sony Cyber-shot DSC-WX80, người sử dụng sẽ lưu giữ được mọi khung cảnh 1 cách dễ dàng và độc đáo. Máy ảnh hiện có giá 3,7 triệu đồng. 

Vy Vy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang