Bộ đôi máy ảnh giá rẻ độc đáo nhất đầu năm 2015

author 20:03 23/01/2015

(VietQ.vn) – Với mức giá dưới 10 triệu đồng, người dùng sẵn sàng có thể sở hữu các mẫu máy ảnh ứng dụng công nghệ cao và độc đáo.

HTC Re phiên bản độc với giá 4,29 triệu đồng

HTC vừa thông báo sẽ bắt đầu bán ra thị trường Việt Nam chiếc  máy ảnh giá rẻ siêu độc đáo HTC Re kể từ ngày 25/1 tới đây với giá 4,29 triệu đồng. Máy hiện có 3 màu sắc để lựa chọn là trắng, xanh và cam.

Bộ sản phẩm máy ảnh giá rẻ HTC RE

Bộ sản phẩm máy ảnh giá rẻ HTC RE 

Máy ảnh RE được trang bị ống kính góc rộng 146 độ, khẩu độ f/2.8, cảm biến hình ảnh Sony CMOS kích thước 1/2.3 inch, độ phân giải 16 megapixel, cho phép quay video ở chất lượng 1080p (Full HD) với tốc độ 30fps và quay chuyển động chậm (Slow-motion) ở độ phân giải 720p tốc độ 120 fps. Chiếc máy ảnh này còn có khả năng chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP57, cho phép hoạt động dưới nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

Máy ảnh giá rẻ HTC RE có khả năng sử dụng dưới nước

Máy ảnh giá rẻ HTC có khả năng sử dụng dưới nước

HTC Re có pin dung lượng 820 mAh, có thể chụp được khoảng 1.200 tấm ảnh 16MP hoặc quay phim Full-HD trong vòng 40 phút trong mỗi lần sạc. Các thông số khác của máy gồm bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên 128GB, hỗ trợ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n và Bluetooth 4.0.

Đặc biệt, máy ảnh này có thể kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng gọi là Re App. Ứng dụng RE App hỗ trợ các máy iOS (từ phiên bản 7.0 trở lên) và Android 4.3 trở lên giúp kết nối RE Camera với smartphone để điều khiển từ xa, thực hiện việc chụp ảnh, quay video ngay trên điện thoại. Thiết bị được thiết kế với hình trụ nhỏ gọn và rất dễ sử dụng.

Cận cảnh máy HTC RE

Cận cảnh máy ảnh HTC RE

Máy được tích hợp sẵn cảm biến "Grip sensor" giúp kích hoạt camera ngay khi bạn vừa cầm thiết bị lên mà không cần đến nút nguồn. Phím chụp ảnh lớn trên thiết bị cho phép người dùng chỉ cần chạm tay một lần để chụp ảnh hoặc bấm giữ lâu hơn để quay phim. Máy ảnh giá rẻ RE cũng sở hữu tính năng vừa quay phim vừa phát trực tuyến (Live streaming) thông qua YouTube.

Máy ảnh giá rẻ Panasonic Lumix GF6 nhỏ gọn

Panasonic Lumix GF6 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ túi và giá hiện tại khoảng 9 triệu đồng. Với chi phí đó, chất lượng GF6 được đánh giá là rất tốt, lấy nét nhanh, cơ chế điều khiển dễ sử dụng, LCD lật đa chiều linh hoạt, thích hợp chụp ảnh “tự sướng” của người dùng.

Máy ảnh giá rẻ Lumix GF6

Máy ảnh giá rẻ Lumix GF6 sở hữu thiết kế nhỏ gọn

Các thông số của GF6 là cảm biến 16MP, ống kính: Vario G ASPH 14-42mm, zoom số: 4x và màn hình LCD 3 inch. Bên cạnh đó, máy ảnh giá rẻ này cũng sở hữu vi xử lý hình ảnh Venus, một màn hình cảm ứng có thể xoay 180 độ cùng một nút xoay chọn chế độ ở phía trên.

Sản phẩm Panasonic Lumix GF6 trắng

Sản phẩm Panasonic Lumix GF6 sở hữu tính năng retouch giúp chỉnh sửa ảnh trên camera 

Với mục tiêu làm vừa lòng người tiêu dùng phổ thông, GF6 sở hữu 19 loại filter (hiệu ứng lọc) khác nhau. Thiết bị này cũng sở hữu một tính năng retouch (chỉnh sửa), giúp cho bạn có thể chỉnh sửa ảnh ngay trên camera. 

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang