Máy ảnh dưới 3 triệu đồng cho cô nàng sành điệu

author 06:35 07/03/2015

(VietQ.vn) – Samsung DV150F và Panasonic Lumix DMC FP5 là 2 mẫu máy ảnh giá rẻ đang được bán chạy trên thị trường nhờ sở hữu thiết kế nữ tính và nhiều công nghệ cao.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh KST Samsung DV150F 16MP

Máy ảnh giá rẻ Samsung Smart Camera có màn hình LCD trước giúp người dùng có thể chụp ảnh nhóm và chân dung nhanh chóng. Với chế độ Play Children, người chụp chỉ cần giữ nút chụp và ảnh tự động chụp với Self Timer's (chế độ đếm ngược). Với tính năng Jump shot, người sử dụng có thể nhanh chóng chụp khi đang nhảy lên, tạo ra bức ảnh động vui nhộn.

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ của Samsung DV150F

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ của Samsung DV150F khá đa dạng

Chỉ với phím Direct link , người dùng có thể kết nối nhanh chóng với Wifi, chia sẻ trên mạng xã hội, Cloud, email, AllShare Play. Tính năng PC Auto Backup giúp người sử dụng chia sẻ hình ảnh của mình với bạn bè và gia đình khắp thế giới. Ngoài ra, các tính năng Software Upgrade Notifier, Samsung Smart Camera app, MobileLink và Remove Viewfinder giúp người chụp có thể dễ dàng kết nối đến điện thoại và máy tính bảng.

Tính năng Motion Photo được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Tính năng Motion Photo được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Với tính năng Motion Photo (ảnh động), người chụp có thể thêm chuyển động vào 1 bức ảnh tĩnh và sáng tạo nên những bức ảnh thú vị. Sản phẩm này hiện có giá 2,5 triệu đồng.

Máy ảnh giá rẻ Panasonic Lumix DMC-FP5 14.1MP

Lumix DMC-FP5 sử dụng cảm biến hình ảnh 14,1 megapixel. Máy được thiết kế cực kỳ mỏng với kích thước 101×58,9×18,2 mm và nhỏ gọn với trọng lượng  124 gram . Máy được được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn: ống kích zoom quang 4x với công nghệ Intelligent Resolution, khả năng quay video HD 720p, bộ xử lý ảnh Venus Engine VI, màn hình cảm ứng (3 inch với tỷ lệ 3:2 cho model FP5).

Lumix DMC FD5 thuộc dòng máy ảnh giá rẻ của Panasonic

Lumix DMC FD5 thuộc dòng máy ảnh giá rẻ của Panasonic

Mẫu máy ảnh này trang bị màn hình cảm ứng Smart Touch Screens cho phép sử dụng các chế độ như Touch AutoFocus – AF, Touch Zoom, Touch Shutter và Intelligent Scene Selector, giúp người chụp có thể chọn cảnh tự động chỉ bằng những nút chạm đơn giản trên màn hình. Thiết bị này có giá hấp dẫn - 2 triệu đồng.

Sản phẩm được thiết kế đẹp dưới mọi góc nhìn

Sản phẩm được thiết kế đẹp dưới mọi góc nhìn

Ngoài ra, máy ảnh sử dụng bộ xử lý ảnh Venus Engine VI đi kèm với tính năng zoom thông minh công nghệ Intelligent Resolution. Tốc độ màn trập của máy khá ấn tượng: chỉ 0,005 giây. Với công nghệ lấy nét Sonic Speed AF, người dùng có thể chụp với tốc độ nhanh hơn mà vẫn đảm bảo được độ sắc nét của hình ảnh.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang