Máy ảnh Fujifilm chất lượng cho cô gái năng động

author 12:06 07/03/2015

(VietQ.vn) – 2 mẫu máy ảnh giá rẻ của Fujifilm dưới đây là những sản phẩm có chất lượng cao, phù hợp là món quà trong ngày lễ quốc tế phụ nữ sắp tới.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh KTS Fujifilm FinePix S8300

Chức năng quay video với độ phân giải Full HD 1080i/60fps được tích hợp trên mẫu máy ảnh giá rẻ này. Các cảnh phim sẽ được tự động thiết lập tối ưu hoá để người dùng có những cảnh quay chuyên nghiệp mà không phải điều chỉnh quá nhiều. Những đoạn phim Full HD sẽ là cách để người sử dụng chia sẻ kỷ niệm với gia đình và bạn bè trên màn hình lớn thông qua kết nối mini HDMI.

Finepix s8300 là mẫu máy ảnh giá rẻ chất lượng cao của Fujifilm

Finepix S8300 là mẫu máy ảnh giá rẻ chất lượng cao của Fujifilm

Ống kính tiêu cự 24–1008mm hỗ trợ zoom quang học lên đến 42x ở khẩu độ từ f/2.9 đến f/6.5 kết hợp với công nghệ ổn định hình ảnh Optical Image Stabilisation đảm bảo cho hình ảnh luôn được rõ nét. Ống kính quang học với 17 thấu kính trong 12 nhóm kết hợp thấu kính phi cầu ED giúp làm giảm tối đa hiện tượng quang sai, cho chất lượng hình ảnh vượt trội. Chế độ chụp Macro cực gần với khoảng cách chỉ 1cm cho phép người chụp có thể chụp nhiều thể loại ảnh khác nhau mà không cần phải thay đổi ống kính.

Ống zoom quang học 42x được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Ống zoom quang học 42x được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Cảm biến lớn 1/2.3-inch BSI-CMOS 16MP cùng chế độ chụp ảnh 10fps và lấy nét tự động cực nhanh sẽ giúp người sử dụng nhanh chóng nắm bắt mọi hình ảnh rõ nét ngay cả khi chủ thể dang di chuyển. Cảm biến lớn này cũng cho khả năng chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng và ngươi chụp sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc tuyệt đẹp nào. Ngoài ra, việc chụp ảnh sẽ càng thêm đơn giản với các chế độ: chụp ảnh chân dung, phong cảnh, chụp ảnh ban đêm, macro, chụp ảnh chân dung ban đêm và chụp ảnh ngược sáng. Máy ảnh có giá 3,5 triệu đồng.

Máy ảnh giá rẻ KTS Fujifilm FinePix XP70

Fujifilm XP70 được thiết kế nhỏ gọn (179gram) nhưng lại rất cá tính với các gam màu nổi bật như vàng, cam và xanh dương. Máy ảnh mang dáng vẻ rất riêng, khác với các máy ảnh du lịch thông thường khác, từng chi tiết, từng góc bo trên máy đều rất khác biệt. Bên cạnh đó, điểm nhấn trong sản phẩm này trong phần thiết kế là ống kính máy ảnh. Phần ống kính khá to và nằm phía góc trên của máy ảnh. Bảng điều khiển cũng khá đơn giản và thân thiện đối với những người mới sử dụng.

Máy ảnh giá rẻ Fujifilm XP70 là sản phẩm chống chịu nước và va đập tốt

Máy ảnh giá rẻ Fujifilm XP70 là sản phẩm chống chịu nước và va đập tốt

XP70 là dòng máy ảnh có khả năng chống chịu trong các điều kiện khắc nghiệt. Đây là thiết bị được xếp vào top đầu những chiếc máy ảnh bền bỉ nhất của Fujifilm. Máy có thể chống thấm nước, chống bụi, chống va đập,…

Máy ảnh có nhiều màu đa dạng, đẹp mắt

Máy ảnh có nhiều màu đa dạng, đẹp mắt

Mẫu máy ảnh giá rẻ này còn có thể chống sốc khi rơi từ độ cao 1.5 mét hoặc trong điều kiện nhiệt độ âm 10 độ C. Đây thực sự là một thiết bị đáng đầu tư nếu người mua là một người hay di chuyển, ít cẩn thận và yêu cầu sự đảm bảo. Sản phẩm có giá bán khá hấp dẫn – 3,9 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang