Cặp đôi máy ảnh trắng cho ngày Valentine hạnh phúc

author 11:56 13/02/2015

(VietQ.vn) – Ngoài 2 màu chủ đạo của ngày lễ tình yêu là hồng và sô cô la thì màu trắng cũng là màu được yêu thích. 2 mẫu máy ảnh giá rẻ dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi trong ngày Valentine.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Máy ảnh giá rẻ Canon Powershot SX600 trắng

Máy ảnh giá rẻ PowerShot SX600 HS là sự kết hợp cân bằng giữa khả năng zoom và thiết kế nhỏ gọn, là một chiếc máy ảnh zoom du lịch lí tưởng. Máy được thiết kế độc đáo với sức mạnh ống zoom 18x mỏng và nhỏ gọn, ống zoom có thể thu lại và cất trong túi áo.

Màn hình của mẫu máy ảnh giá rẻ này có chất lượng cao

Màn hình của mẫu máy ảnh giá rẻ SX600 có chất lượng cao

Với lưu trữ Google Drive được hỗ trợ trên máy ảnh, người dùng có thể tải ảnh lên Google Drive một cách dễ dàng qua Canon Image Gateway cùng với YouTube, Twitter, Email, Flickr và Facebook. Chế độ tiết kiệm năng lượng (tự động tắt màn hình khi không sử dụng) đã được cải thiện bằng cách giảm 1/3 lượng tín hiệu từ bộ cảm biến hình ảnh so với thông thường, do đó giảm lượng pin tiêu thụ.

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ này khá đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ này khá đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Ngoài ra, người sử dụng có thể zoom ảnh tới từng chi tiết với ống zoom 36x ZoomPlus. Sản phẩm này có giá 5,2 triệu đồng.

Máy ảnh giá rẻ Sony DSC W80, 3,5 triệu đồng

Sản phẩm được thiết kế với vẻ đẹp tinh tế và nhỏ gọn

Sản phẩm được thiết kế với vẻ đẹp tinh tế và nhỏ gọn

Chiếc máy ảnh này sẽ giúp người dùng ghi lại những hình ảnh cực chi tiết với độ phân giải cao - 16.1MP. Cảm biến mạnh mẽ của máy đảm bảo cho những hình ảnh và đoạn phim luôn sắc nét, giảm nhiễu tối đa ngay cả khi ảnh được phóng to hoặc cắt nhỏ.

Ống kính Carl Zeiss Vario-Tessar  sẽ mang lại những bức ảnh có độ chi tiết cao, độ tương phản xuất sắc và hình ảnh trung thực. Zoom quang học 8x có tính năng ổn định quang học Optical SteadyShot (Active Mode) sẽ ghi lại những bức ảnh và đoạn phim không bị nhòe từ khoảng cách xa.

Sản phẩm có 3 màu đen, trắng, đỏ
Sản phẩm có 3 màu đen, trắng và đỏ

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng chế độ hiệu ứng hình ảnh-Picture Effect để tự do sáng tạo và chuyển tải các bức ảnh đời thường thành các tác phẩm nghệ thuật. Với Cyber-shot WX80, Picture Effect có thể được ứng dụng để chụp ảnh cũng như quay phim chất lượng cao.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang