Top máy ảnh mini bán chạy nhất đầu năm Ất Mùi

author 14:44 23/02/2015

(VietQ.vn) – Những mẫu máy ảnh giá rẻ của các thương hiệu như Canon, Sony và Samsung đang là mặt hàng bán chạy nhất trên thị trường đầu năm nay.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Canon IXUS 265 HS

Mẫu máy ảnh giá rẻ này giúp người dùng có thể tải ảnh lên Google Drive, YouTube, Twitter, Email, Flickr và Facebook một cách dễ dàng qua công cụ Canon Image Gateway. Sản phẩm hiện có giá 4, 9 triệu đồng.

IXUS 265 HS thuộc dòng máy ảnh giá rẻ bán chạy trên thị trường của Canon

IXUS 265 HS thuộc dòng máy ảnh giá rẻ bán chạy trên thị trường của Canon 

Bên cạnh đó, người chụp còn có thể lựa chọn tới 5 chế độ chụp khác nhau (chế độ chụp tự động, chụp hoài cổ, chụp đơn sắc, chụp đặc biệt và chụp tự nhiên) cùng 46 hiệu ứng lọc màu được cải tiến từ 25 model trước đây để tạo ra những hình ảnh có hiệu ứng đẹp như mong muốn. Chiếc máy ảnh này còn được trang bị những hiệu ứng bộ lọc mới bao gồm bôi đậm, nghệ thuật, màu nước, zoom phơi sáng và gộp sáng đèn flash.

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ này khá đa dạng

Các màu của mẫu máy ảnh giá rẻ này khá đa dạng

Canon IXUS 265HS được thiết kế ấn tượng với thân máy cong kiểu ống, tạo kiểu dáng mỏng và nhỏ gọn. Với ống zoom quang học 12x, người dùng có thể phóng to từng chi tiết của chủ thể và thỏa sức sáng tạo.

Máy ảnh giá rẻ Sony KTS DSC-WX200

Công nghệ zoom quang học 10x trên ống kính Sony G của máy mang đến hình ảnh sắc nét và chi tiết. Với tính năng Wi-Fi được tích hợp, giờ đây người dùng có thể chia sẻ nhanh chóng những hình ảnh chất lượng cao đến các thiết bị Wi-Fi khác.

Máy ảnh giá rẻ Sony DSC WX200 sở hữu ống kính quang học 10x cho hình ảnh chất lượng cao

Máy ảnh giá rẻ Sony DSC WX200 sở hữu ống kính quang học 10x cho hình ảnh chất lượng cao

Người sử dụng có thể đăng hoặc chuyển tải hình ảnh đến điện thoại hoặc phát slideshow lên màn hình TV lớn bằng các tính năng tiện ích được tích hợp trong máy. Cảm biến Exmor R CMOS mạnh mẽ 18.2MP sử dụng công nghệ chiếu sáng phía sau độc đáo, đảm bảo cho những bức ảnh luôn đạt chất lượng tuyệt vời ngay cả khi chúng được chụp trong môi trường tối.

Bộ xử lý hình ảnh BIONZ của máy làm giảm tối đa hiện tượng nhiễu và đạt độ chính xác cao, tạo ra những bức ảnh rực rỡ, tự nhiên hơn trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau. Thiết bị này sở hữu mức giá hấp dẫn – 4,5 triệu.

Máy ảnh Samsung EC-MV900FBDBVN

Màn hình 3.0 inch của MV800 có thể xoay 180 độ giúp người dùng có thể chụp dễ dàng từ mọi góc độ. Màn hình LCD này cho phép người sử dụng có thể đặt đứng máy ảnh để xem lại những tác phẩm đã chụp một cách thoải mái.

Màn hình lật đa chiều của máy ảnh đem lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng

Màn hình lật đa chiều của máy ảnh đem lại sự tiện lợi cho người dùng

Chức năng Wi-fi và Smart link giúp cho người dùng có thể chia sẻ hình ảnh lên Facebook, Picasa, Photobucket hoặc tới điện thoại (thông qua Mobile Link). Ngoài ra, tính năng Auto Backup của máy sẽ giúp chép ảnh qua máy tính mà không cần dùng dây cáp.

Máy được thiết kế đẹp dưới nhiều góc nhìn

Máy được thiết kế đẹp dưới nhiều góc nhìn

Nhờ vào công nghệ cảm ứng điện dung, màn hình sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm trực quan và nhiều tính năng thú vị. Sản phẩm có giá bán 5 triệu đồng.

 

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang