Nhộn nhịp thị trường máy ảnh Nikon giáp tết Ất Mùi

author 19:43 30/01/2015

(VietQ.vn) – Các sản phẩm máy ảnh công nghệ cao dưới 8 triệu đồng của Nikkon đang thu hút được sự chú ý trên thị trường máy ảnh vào thời điểm giáp tết nguyên đán Ất Mùi.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh KTS Nikon COOLPIX L830, giá 5.5 triệu

Máy ảnh giá rẻ này có tính năng thu phóng quang học lên tới 34x, bao phủ rộng từ 22,5mm - 765mm và tính năng thu phóng động giữ nguyên độ nét - 68x bao phủ khoảng 1530mm. Ngoài ra, máy còn cho phép người dùng chụp cận cảnh macro từ khoảng cách gần - 1cm.

Nikon Coolpix L830 sở hữu tính năng thu phóng quang học lớn

Nikon Coolpix L830 sở hữu tính năng thu phóng quang học lớn

Máy ảnh Nikon L830 giúp người chụp có thể linh hoạt bắt được những bức ảnh tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh. Màn hình LCD đa góc 921 000 điểm RGBW cho phép người sử dụng chụp từ nhiều góc độ khác nhau.

Máy ảnh giá rẻ của Nikon đem lại hình ảnh tĩnh và thước phim có chất lượng cao

Máy ảnh giá rẻ của Nikon đem lại hình ảnh tĩnh và thước phim có chất lượng cao

Chất lượng ảnh tĩnh và các đoạn phim sẽ được nâng cấp với tính năng giảm độ rung điện tử (VR) khi dịch chuyển ống kính và hệ thống 5 trục. Với tính năng tự động lấy nét, phát hiện mục tiêu và nhiều hiệu ứng đặc biệt khác , sản phẩm này cho phép người dùng có thể tự chụp và chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng.

Máy ảnh giá rẻ Nikon CoolpixL610

Máy chụp ảnh Nikon Coolpix L610 được trang bị ống kính Nikkor có hiệu suất cao và sở hữu chức năng chống rung shift-lens (VR). Thiết bị này cho phép người dùng có thể chụp ảnh phong cảnh bằng tay từ góc rộng. Ngoài ra, ống kính trong máy ảnh còn hỗ trợ chụp macro để chụp những bức cận cảnh.

Sản phẩm sở hữu ống kính hiệu suất cao, đem lại hình ảnh chất lượng tuyệt đỉnh

Sản phẩm sở hữu ống kính hiệu suất cao, đem lại hình ảnh chất lượng tuyệt đỉnh

Với chất lượng ảnh 16MP vượt trội và tốc độ xử lý cao của cảm biến backside illumination CMOS, máy ảnh Coolpix L610 cho phép người dùng có thể chụp nhiều bức ảnh tốc độ cao cùng lúc. Người dùng vẫn có thể chụp được những bức ảnh mong muốn dưới ánh sáng yếu hoặc thiếu sáng.

Các màu của dòng máy ảnh giá rẻ Nikon Coolpix L610 khá đa dạng

Các màu của dòng máy ảnh giá rẻ Nikon Coolpix L160 khá đa dạng

Chỉ cần ấn nút phía sau máy, người sử dụng có thể quay được những thước phim full HD 1920x1080p/30 fps với âm thanh stereo chất lượng. Bằng việc sử dụng cáp nối HDMI L610 kết nối máy chụp hình với TV độ phân giải cao, người sử dụng sẽ được xem lại những đoạn phim với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Sản phẩm bán ra với giá 4 triệu đồng.

Mẫu máy ảnh Nikon D3200, 7.3 triệu đồng

Được xem là trái tim của Nikon D3200, EXPEED 3 cung cấp khả năng truyền tải dữ liệu với tốc độ xử lý ảnh siêu tốc, lên đến 600MP/giây, đem lại khả năng chụp liên tục ở độ phân giải cao nhất, lên đến 4 khung ảnh/giây. Đồng thời, khả năng khử nhiễu và cân bằng trắng đa vùng của EXPEED 3 được đẩy lên mức tối đa cho người dùng những bức ảnh mịn màng, sắc nét và rõ ràng đến từng chi tiết cùng nhiều màu sắc rực rỡ và chân thực.

Máy ảnh Nikon D3200 đẹp ở mọi góc cạnh

Máy ảnh Nikon D3200 đẹp ở mọi góc nhìn

Máy ảnh cũng sở hữu cảm biến DX CMOS APS-C có độ phân giải lên tới 24.2 triệu điểm ảnh, dễ dàng bắt trọn mọi hình ảnh trong không gian rộng. Với kích thước cảm biến lớn 23.2 x 15.4 mm, Nikon D3200 cho phép người chụp có thể chụp được những hình ảnh chất lượng cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Bộ sản phẩm máy ảnh giá rẻ D3200 được trang bị đầy đủ phụ kiện và thiết bị

Bộ sản phẩm máy ảnh giá rẻ D3200 được trang bị đầy đủ phụ kiện và thiết bị

Live View được xem là kĩ thuật chụp ảnh hiện đại, người dùng sẽ dễ dàng nhìn và chỉnh sửa khung hình mà không cần nhìn vào kính ngắm, đặc biệt hữu ích trong những trường hợp sử dụng máy ảnh trong tư thế khó hoặc cách xa người chụp.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang