Cặp máy ảnh Nikon và Fujifilm giá rẻ tiện dụng

author 11:29 04/03/2015

(VietQ.vn) – Nikon Coolpix L330 và Fujifilm Fine Pix L330 là 2 mẫu máy ảnh giá rẻ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi sở hữu mức giá cạnh tranh cùng nhiều công nghệ mới.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Nikon Coolpix L330 20.2MP

Máy ảnh giá rẻ Nikon L330 có ống kính thu phóng quang học 26x hiệu suất cao đầy ấn tượng. Người dùng có thể dễ dàng chụp các bức ảnh phong cảnh và đám đông, phóng to để có các bức hình cận cảnh ấn tượng hoặc chụp các bức hình macro rất chi tiết ở khoảng cách chỉ 1cm. Sản phẩm có giá 3,5 triệu đồng.

Coolpix L330 thuộc dòng máy ảnh giá rẻ của Nikon

Coolpix L330 thuộc dòng máy ảnh giá rẻ của Nikon

Với cảm biến ảnh 20.2 megapixel độ phân giải cao, người sử dụng sẽ chụp được các bức hình sắc nét với màu sắc rực rỡ. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu Chế Độ Tự Động Dễ Dàng phát hiện chính xác khung cảnh và người chụp có thể tự điều chỉnh các cài đặt của máy ảnh. Tính năng giảm độ rung khi dịch chuyển ống kính của máy ảnh L330 giúp giảm thiểu sự rung lắc của máy ảnh.

Máy ảnh giá rẻ L330 sở hữu cảm biến ảnh 20.2 MP

Máy ảnh giá rẻ L330 sở hữu cảm biến hình ảnh 20.2 MP

Người sử dụng có thẻ ghi lại các đoạn video có độ nét cao ở định dạng 720p chất lượng chỉ với 1 lần nhấn nút. Trong khi quay, người quay có thể điều chỉnh ống kính thu phóng để ghi lại khoảnh khắc cận cảnh hoặc ở góc rộng để lấy toàn bộ khung cảnh.

Mẫu máy ảnh giá rẻ Fujifilm FinePix S4800

Nhờ khả năng zoom 30x và ống kính góc siêu rộng 24mm, Fujifilm FinePix S4800 hoàn toàn phù hợp với những người yêu thích nhiếp ảnh. Ngoài ra, trên ống kính máy có thang đo zoom 45 mức để người chụp có thể xác định chính xác số zoom và dễ dàng có được những bức ảnh đẹp.

Khả năng zoom 30x được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Khả năng zoom 30x được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Thiết bị này sở hữu dải nhạy sáng rộng từ 64 đến 6400, hoàn toàn có thể sánh được với cả những chiếc DSLR thực thụ. Dải ISO rộng đặc biệt của máy cho phép người chụp có thể chụp được những hình ảnh chuyển động nhanh và chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Với thời gian khởi động chỉ 1.8s và tốc độ chụp 8fps, người dùng sẽ luôn bắt được những hình ảnh độc đáo và thú vị của cuộc sống.

Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh chất lượng cao

Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh chất lượng

Ống kính Fujinon sử dụng công nghệ Super EBC tương tự những ống kính camera chuyên nghiệp, giúp giảm hiện tượng bóng ma, lóe sáng đồng thời mang đến sự chân thực và sắc nét cho hình ảnh. Kính ngắm EVF tự động làm sáng khung hình giúp người chụp dễ nhìn thấy khung cảnh trong điều kiện ánh sáng yếu và hiển thị được nhiều thông tin về độ phơi sáng, cân bằng trắng, tốc độ màn trập và các thông số khác. Sản phẩm có mức giá hấp dẫn – 2,9 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang