Cặp máy ảnh chất lượng cao cho ngày du xuân đầu năm

author 15:05 21/02/2015

(VietQ.vn) – 2 mẫu máy ảnh giá rẻ của Canon và Sony dưới đây vừa là món đồ chơi tết và vừa là món quà đầu năm phù hợp với mọi người.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Canon Powershot N SX280 HS

Bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới nhất và cảm biến hình ảnh CMOS 12.1MP của mẫu máy ảnh giá rẻ Canon DIGIC này sẽ mang tới bước đột phá trong tốc độ và hiệu suất xử lý hình ảnh, đem lại những hình ảnh cực chi tiết. Máy được thiết kế bộ giảm nhiễu và ISO cao lên tới 6400, cho hình ảnh rõ hơn ngay cả khi chụp hình ở nơi có điều kiện ánh sáng thấp.

Máy ảnh giá rẻ Canon powershot N SX 280 được thiết kế bộ giảm nhiễu công nghệ cap

Máy ảnh giá rẻ Canon powershot N SX 280 được thiết kế bộ giảm nhiễu công nghệ cao

Tốc độ xử lý của máy cũng được tăng tốc nhanh hơn, cho khả năng chụp liên tục nhanh mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh tuyệt đối. Chiếc máy ảnh này có thể kết nối với các thiết bị thông minh tương thích để tải ảnh lên các trang mạng xã hội, sang máy tính hoặc tới các thiết bị tương thích chạy hệ điều hành iOS hoặc Android với phần mềm ứng dụng miễn phí CameraWindow của Canon.

Mẫu máy ảnh giá rẻ này được tích hợp công nghệ zoomplus 40x

Mẫu máy ảnh giá rẻ này được tích hợp công nghệ zoomplus 40x

Ngoài ra, người dùng có thể zoom chi tiết những tấm ảnh chụp cảnh vật, phong cảnh hoặc kiến trúc với công nghệ ZoomPlus 40x. Sản phẩm này hiện có giá 7 triệu đồng.

Máy ảnh giá rẻ Nikon Coolpix 16.1MP P530, 6 triệu

Với máy ảnh này, người dùng có thể chụp ảnh nét hơn với ống kính 16.1MP 16.1 triệu điểm ảnh, đem lại hình ảnh có độ nét cao kể cả khi phóng lớn trên màn hình laptop hay TV. Ngoài ra, dòng ống kính NIKKOR của Nikon còn đáp ứng dải tiêu cự khá rộng (từ 4.3-180mm) và zoom quang 42x, giúp người sử dụng có thể chụp nhiều thể loại ảnh khác nhau với chất lượng không kém ống Tele chuyên dụng.

Coolpix P530 là dòng máy ảnh giá rẻ chất lượng cao của Nikon

Coolpix p530 là dòng máy ảnh giá rẻ chất lượng cao của Nikon

Nikon Coolpix P530 được trang bị màn hình LCD 3inch giúp người dùng thuận tiện điều chỉnh các thông số và xem lại những tấm ảnh đã chụp. Màn hình có độ nét cao, hiển thị ảnh rõ ràng ngay cả dưới trời nắng.

Màn hình LCD 3 inch được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Màn hình LCD 3inch được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Công nghệ khóa lấy nét – Lock Focus sẽ giúp người chụp có thể thỏa thích chụp những đối tượng chuyển động liên tục như ảnh động vật hay người đang di chuyển. Đồng thời, máy sẽ tự động lấy nét liên tục theo đối tượng cho đến khi người dùng sẵn sàng bấm nút chụp để giữ được khung hình ưng ý nhất.

 

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang