Tặng máy ảnh chất lượng cho ngày Valentine

author 07:02 08/02/2015

(VietQ.vn) – Việc chọn lựa sản phẩm công nghệ để tặng người yêu hay bạn gái dịp Valentine đang trở thành xu hướng hiện nay, và máy ảnh Samsung GEV - Nx1000 là 1 trong những thiết bị đáp ứng được nhu cầu này.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết

Máy ảnh giá rẻ Samsung Nx 1000 mang lại hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết

Máy ảnh giá rẻ Samsung Nx1000 mang lại hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết

Máy ảnh giá rẻ này của Samsung đã phát triển cảm biến siêu nhạy sáng mới APS-C CMOS 20.3 megapixels để hỗ trợ cho hệ thống ống kính rời không gương lật 1 tính năng thường thấy ở dòng máy DSLRs. Bộ cảm biến này sẽ đảm bảo các điểm ảnh riêng biệt đều sáng rõ, từ đó hình ảnh chụp sẽ rõ nét, sáng đẹp rực rỡ và chân thực hơn. Bộ cảm biến cũng hỗ trợ quay phim Full HD cho hình ảnh có độ nét cao và đẹp hơn nhiều lần so với thiết bị cùng chủng loại.

Chụp ảnh chất lượng chuyên nghiệp 1 cách đơn giản

Mẫu máy ảnh giá rẻ này của Samsung được thiết kế đẹp mắt với màu hồng chủ đạo

Mẫu máy ảnh giá rẻ này của Samsung được thiết kế đẹp mắt với màu hồng chủ đạo

Thiết bị này được sở hữu công nghệ Smart Auto 2.0 - tự động phân tích môi trường chụp ảnh và chọn chế độ phù hợp để cho kết quả đẹp nhất. Công nghệ này sẽ tính toán các yếu tố chính và tự động điều chỉnh theo chế độ 16 hình ảnh và 4 chế độ quay phim để mang lại hình ảnh tốt nhất cho người dùng.

Quay phim Full HD 1080 30p

Công nghệ quay phim Full HD 1080 được tích hợp trong máy ảnh giá rẻ Samsung Nx 1000

Công nghệ quay phim Full HD được tích hợp trong máy ảnh giá rẻ của Samsung 

Chất lượng hình ảnh và hiệu suất mạnh mẽ của sản phẩm máy ảnh giá rẻ này không giới hạn ở những ảnh chụp tĩnh. Thiết bị này còn có khả năng quay phim Full HD 1080 30p, tạo nên những thước phim chuyên nghiệp. Ống kính 18-200mm dành riêng cho quay phim Full HD với khả năng zoom rộng sẽ tạo nên những thước phim mịn màng và có độ nét cao.

Độ phơi sáng rộng, ISO 12800, 7 bước

Độ phơi sáng đúng mức sẽ tạo nên sự khác biệt giữa một tấm ảnh bình thường và một tấm ảnh đẹp ấn tượng. Tuy nhiên, để làm được điều này không dễ dàng vì một số điều kiện ánh sáng đòi hỏi độ nhạy cao hơn so với hầu hết các máy ảnh thông thường.

Mẫu máy ảnh giá rẻ của Samsung sở hữu độ phơi sáng rộng

Mẫu máy ảnh giá rẻ này của Samsung sở hữu độ phơi sáng rộng

Với Samsung NX1000, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, người dùng vẫn có thể chụp ảnh tốc độ cao với độ nhiễu và nhòe hình thấp nhất. Khi cần thiết, phạm vi có thể được mở rộng hơn vì thế người chụp có thể tận dụng tối đa tiềm năng của mọi điều kiện sáng để chụp ảnh tự nhiên nhất ngay ở trong nhà hoặc vào ban đêm.

Khả năng kết nối Wi-fi, Smart link

Công nghệ kết nối Wifi của dòng máy ảnh giá rẻ này đang được chú ý

Công nghệ kết nối Wifi của dòng máy ảnh giá rẻ này đang được chú ý

Khi người sử dụng quên mang theo cáp bên cạnh thì công nghệ kết nối Wi-fi của máy sẽ giúp người dùng có thể chia sẻ ngay lập tức với bạn bè và gia đình. Ngoài ra, phím Smart Link giúp cho người chụp dễ dàng lưu hình ảnh, mở ra xem hoặc chia sẻ. Sản phẩm này hiện có giá khoảng 9 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang