Máy ảnh vào mùa khuyến mãi tưng bừng dịp Tết Nguyên Đán

author 05:02 24/01/2015

(VietQ.vn) - Năm hết Tết đến, các siêu thị trên khắp cả nước lại đang bước vào mùa khuyến mãi khủng. Trong đó không thể không kể đến những mặt hàng điện máy với các chương trình khuyến mãi, giảm giá ngày một lớn hơn. Máy ảnh cũng là một trong những thiết bị kỹ thuật số khuyến mãi hot nhất hiện nay.

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán Ất Mùi, các siêu thị trên khắp cả nước đều đang triển khai các chương trình khuyến mãi mạnh. Danh hiệu ‘quán quân’ ưu đãi thuộc về các mặt hàng điện máy với vô số các chương trình khuyến mãi giảm giá được áp dụng cho nhiều mặt hàng khác nhau, trong đó không thể bỏ qua những dòng máy ảnh khuyến mãi “khủng” đang được người tiêu dùng chờ đợi trong những ngày qua. 

Chợ tết Pico, máy ảnh khuyến mãi lên tới 46%

Cùng chung vui đón tết Nguyên Đán 2015 với khách hàng, siêu thị điện máy Pico đang tổ chức chương trình khuyến mại cuối năm 2014, xả hàng tồn kho lớn nhất từ trước tới nay. Thời gian diễn ra từ 23/01/2015 đến 29/01/2015.

Máy ảnh khuyến mãi ồ ạt dịp cuối năm thỏa lòng mong chờ của những tín đồ mê chụp ảnh

Máy ảnh khuyến mãi ồ ạt dịp cuối năm thỏa lòng mong chờ của những tín đồ đứng sau ống kính

Các sản phẩm điện máy trong đó bao gồm máy ảnh không chỉ được giảm giá mà còn có quà tặng đi kèm cực hấp dẫn. Theo chương trình khuyến mại này, các dòng máy ảnh được bày bán tại Pico sẽ đồng loạt được giảm giá mạnh, tiêu biểu là máy ảnh Canon IXUS 310 HS BẠC (SILVER) với khuyến mại lên đến 46% khiến giá thành từ 7.400.000 đ giảm xuống còn  3.990.000 đ.

Bên cạnh chương trình mua hàng online với giá rẻ hơn, chương trình đổi máy ảnh cũ lấy máy mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng đang được áp dụng trên các dòng máy Sony, Nikon và Canon. Giá đổi máy cũ lấy máy mới cũng gây sốc, chỉ từ 2.990.000 đ.

Ngoài ra, khi mua máy ảnh khách hàng còn được nhận  nhiều quà tặng phụ kiện đi kèm như tặng thẻ nhớ, tặng bao máy ảnh hay sạc dự phòng Icore và cáp USB Micro. Cùng với đó, khi mua sản phẩm vào giờ vàng giá sốc, khách hàng có cơ hội sở hữu được những mặt hàng điện máy đỉnh cao có giá cực thấp chưa từng có với chương trình trả góp 0%, miễn phí vận chuyển hàng trong bán kính 200km,mua càng nhiều trúng thưởng càng lớn.

Nguyễn Kim, mua sắm rộn ràng, muôn vàn niềm vui

Đã thành thông lệ, cứ đến dịp năm mới là siêu thị điện máy Nguyễn Kim lại có những đợt khuyến mãi khủng tri ân khách hàng. Năm nay với tiêu chí “ mua sắm rộn ràng, muôn vàn niềm vui “ hàng nghìn mặt hàng điện máy tại siêu thị đình đám này lại tiếp tục được giảm giá trên diện rộng nhằm thu hút khách hàng, đem lại những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim áp dụng khuyến mãi khủng cho các dòng máy ảnh 

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim tưng bừng mùa giảm giá trước Tết với những dòng máy ảnh khuyến mãi giá sốc

Trong đó những thiết bị kỹ thuật số như máy ảnh cũng thuộc diện giảm giá khủng với mức khuyến mãi lên đến 47% cho dòng máy Canon. Cụ thể Nguyễn Kim áp dụng chương trình giảm giá 26% và ưu đãi lên đến 140.000 đ với dòng máy ảnh Nikon DI. Camera D3200 black W/AF-S 18-55 VRII KIT giá chỉ còn 8.850.000 đ so với giá gốc 12.000.000 đ. Khách hàng sẽ được giảm 19% và ưu đãi lên đến 1.500.000 đ khi mua máy ảnh Canon EOS 600D với ống kính  18-55 IS II.

Trong khi đó, dòng máy ảnh chuyên nghiệp Canon EOS 700D, ống kính 18-55 IS STM giảm giá tới 15% và ưu đãi lên đến 140.000 đ. Canon Powershots SX400IS cũng được giảm giá lên đến 14%. Trong khi đó, máy ảnh Sony KTS DSC-W830/SC E32 giảm giá lên tới  47%.

 HC - rộn ràng xuân sang, giảm giá máy ảnh kết hợp khuyến mãi đi kèm 

Vốn đã khởi động chương trình khuyến mại đón Tết Nguyên Đán từ rất sớm, siêu thị điện máy HC đã  thu hút được sự chú ý rất lớn của người tiêu dùng. Với mong muốn đem lại cho khách hàng những cơ hội mua sắm tốt nhất, siêu thị điện máy HC tiếp tục giảm giá các thiết bị, mặt hàng điện tử giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm được các sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Các chương trình giảm giá cuối năm không thể thiếu những chiếc máy ảnh khuyến mãi 

Các chương trình giảm giá cuối năm không thể thiếu những chiếc máy ảnh khuyến mãi

Trong số những mặt hàng đang giảm giá mạnh hiện nay, không thể không nhắc đến các dòng máy ảnh và phụ kiện kỹ thuật số. Chương trình khuyến mãi giảm giá cho máy ảnh áp dụng tại tất cả siêu thị  thuộc hệ thống của HC. Theo đó, Canon Ixus 145 giảm 436.000đ còn 2.290.000 đ, Canon 700D giảm giá sốc khi thanh toán bang thẻ Viettinbank chỉ còn 13.990.000 đ so với giá niêm yết, tiết kiệm 3.100.000 đ. Ngoài ra, dòng máy Canon SX400 và Sony HD300 cũng được giảm giá 700.000 đ, Sony W220 và W350 giảm 1.100.000đ… Ngoài ra khi mua sản phẩm máy ảnh bất kỳ khách hàng đều được tặng kèm thẻ nhớ, bao da, túi đeo, vali kéo hoặc áo khoác…

Với những chương trình khuyến mãi quy mô lớn của các siêu thị điện máy hàng đầu, mùa giảm giá ồ ạt trước Tết được coi là cơ hội lý tưởng cho những ai yêu thích và đam mê máy ảnh có thể sở hữu một chiếc máy ưng ý chơi xuân trong dịp Tết này với giá cả hợp lý nhất. 

Phương Trâm 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang