Bật mí kinh nghiệm mua máy bào đá chất lượng tốt

author 07:59 07/04/2015

(VietQ.vn) - Máy bào đá là sự lựa chọn của nhiều người mỗi khi hè về. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua được một chiếc máy bào đá chất lượng tốt. Dưới đây là kinh nghiệm chọn mua máy bào đá chất lượng tốt.

Sự kiện: Tư vấn mua đồ gia dụng

Hiện nay có khá nhiều người có nhu cầu mua máy bào đá. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc máy bào đá phù hợp thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn máy bào đá đúng chất lượng.

Cân nhắc nhu cầu sử dụng

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy bào đá chính là máy bào đá bằng tay và máy sử dụng điện cơ. Máy bào đá bằng tay có một khoang chứa, bên trong có lưỡi dao bào, bên trên có một cần gạt và một khay đựng phía dưới. Loại này đòi hỏi phải dùng sức để gạt cần trong quá trình bào. Sau khi cho đá vào khoang và gạt cần, đá sẽ được bào mòn và tự rơi xuống hộp đựng bên dưới.

Khi mua máy bào đá cần cân nhắc nhu cầu sử dụng để chọn loại máy phù hợp

Khi mua máy bào đá cần cân nhắc nhu cầu sử dụng để chọn loại máy phù hợp

Ưu điểm của loại máy bào đá bằng tay là thiết kế nhỏ gọn, có thể tháo rời các phần dễ dàng giúp cho việc sử dụng và vệ sinh dễ dàng hơn, mẫu mã xinh xắn. Tuy nhiên, vì công suất nhỏ nên tốc độ bào khá chậm, chỉ bào được đá viên nhỏ, không bào đá được thành nhiều dạng khác nhau và cần phải dùng sức để quay. Máy bào đá bằng tay thích hợp với gia đình với nhu cầu sử dụng ít đá.

Với loại máy bào đá sử dụng động cơ điện, chỉ cần cho đá vào khe, cắm nguồn điện là máy tự vận hành và thực hiện các công đoạn bào mà không đòi hỏi phải dùng nhiều sức. Loại máy này co nhiều mẫu mã với nhiều kiểu lưỡi dao bào khác nhau từ các dòng máy 1 lưỡi dao đến các dòng máy có 2 lưỡi dao.

Vì vây, người dùng có thể bào đá theo dạng tùy thích như dạng tuyết, bột, mịn... Loại máy này bào đá nhanh, có công suất từ 180-500W, có thể xay nhiều. Máy bào đá tự động phù hợp sử dụng trong các quán nước hoặc nhà hàng.

Nguồn gốc, xuất xứ

Khi có nhu cầu mua máy bào đá, người tiêu dùng nên lựa chọn những thương hiệu quen thuộc

Khi có nhu cầu mua máy bào đá, người tiêu dùng nên lựa chọn những thương hiệu quen thuộc

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả khách hàng nên chọn các sản phẩm có đầy đủ tem bảo hành, tem nhãn phụ ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất và chịu trách nhiệm bảo hành cùng địa chỉ liên hệ, điện thoại. Tại Việt Nam, công ty cổ phần sản xuất và XNK Viễn Đông là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng máy bào đá chất lượng cao, chính hãng với dịch vụ bảo hành chu đáo, nhanh chóng. Ngoài ra nên mua ở những của hàng có uy tín chất lượng. 

Chất lượng của máy

Khi chọn sản phẩm cần quan tâm đến hình thức bên ngoài phải ghi rõ nguồn gốc trên sản phẩm và vỏ hộp, phần nhựa sắc nét và bóng mịn và lưỡi dao bào bên trong phải được làm bằng chất liệu chống rỉ tốt. Không nên chọn những loại máy bào đá quá rẻ, nhãn hiệu và xuất xứ không rõ ràng.

Lê Liên (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang